24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Dự báo tăng trưởng của TikTok và cơ hội cho Gen Z

TikTok - ứng dụng phát triển mạnh mẽ nhất trong giai đoạn đại dịch bùng nổ. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ đó, cơ hội để Gen Z phát triển trên TikTok...

TikTok – ứng dụng phát triển mạnh mẽ nhất trong giai đoạn đại dịch bùng nổ. Không chỉ dừng lại ở đó, ứng dụng được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ đó, cơ hội để Gen Z phát triển trên TikTok là bao nhiêu?

Dự báo tăng trưởng của TikTok

Theo một nghiên cứu, 68% Marketer cho biết họ không có kế hoạch sử dụng TikTok cho mục đích Marketing vào năm 2021. Tuy nhiên, 32% quan tâm đến việc tìm hiểu về nền tảng này.

Điều này có nghĩa là có một cơ hội lớn cho bạn trên TikTok.

Những người đã có kế hoạch tăng cường sử dụng TikTok cũng là những người dùng nhiều Facebook và Instagram. Họ rất quan tâm đến việc cải thiện khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng. Họ hầu hết đã là Marketer từ 5 năm trở lên. Trong số đó, gần một nửa sử dụng quảng cáo Facebook thường xuyên.

Các cơ hội trên TikTok

Theo SensorTower, TikTok là ứng dụng không phải trò chơi được tải xuống nhiều nhất vào tháng 5.2021 với hơn 80 triệu lượt tải xuống.

Như biểu đồ bên dưới, TikTok sẽ sánh ngang với Snapchat khi nói đến sự phát triển ở Hoa Kỳ trong vài năm tới. Bạn có thể thấy mức tăng trưởng của Instagram đang đứng lại so với quỹ đạo đi lên của TikTok.

Dự báo tăng trưởng của TikTok và cơ hội cho Gen Z

Biểu đồ dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn vĩ mô về sự tăng trưởng của nền tảng chính. Tăng trưởng người dùng TikTok là 87,1% trong đại dịch năm 2020. Trong khi đó, Instagram chỉ tăng 6,2%.

Ai sử dụng TikTok?

Gen Z (9-24 tuổi) là nhóm người dùng lớn nhất trên TikTok ở Hoa Kỳ với 37 triệu người. Đây cũng là lượng khán giả dự kiến sẽ tăng nhiều nhất trong 5 năm tới lên 46,4 triệu người.

Dự báo tăng trưởng của TikTok và cơ hội cho Gen Z

Để giúp hiểu TikTok quan trọng như thế nào đối với Gen Z. Dưới đây là một nghiên cứu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

TikTok là cách thứ ba mà Gen Z tìm hiểu về các sản phẩm mới. Nó chỉ xếp sau những lời truyền miệng hay ho từ bạn bè và gia đình. Nếu bạn muốn tạo ảnh hưởng đến lượng khán giả không lồ này. TikTok chính là ứng dụng mà bạn phải có mặt.

Trong các cuộc trò chuyện với Gen Z để thực hiện nghiên cứu. TikTok thường được nhắc đến như là nơi đầu tiên mà các sản phẩm mới thường được chú ý. Sự hấp dẫn của TikTok rất phù hợp với mong muốn tổng thể của Gen Z về mức độ tương tác ít “sản xuất” hơn. Cùng với đó là nhiều nội dung hữu cơ hơn “người thật”.

Dự báo tăng trưởng của TikTok và cơ hội cho Gen Z

TikTok đã vượt qua tất cả các mạng xã hội khác về thời gian dành cho nền tảng này. Cùng với đó là những sự dự đoán về ứng dụng sẽ giữ vị trí dẫn đầu trong nhiều năm tới.

Dự báo tăng trưởng của TikTok và cơ hội cho Gen Z

Điều này có nghĩa là gì:

Nếu bạn đang tìm cách đa dạng hóa hoạt động Marketing của mình ngoài Instagram. Bạn hãy xem xét kỹ TikTok. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang nhắm mục tiêu Gen Z bằng hoạt động Marketing của mình.

Tin tức nổi bật về TikTok

1/ Quảng cáo nhắm mục tiêu theo khu vực thị trường được chỉ định

TikTok đang áp dụng các ranh giới thực của Nielsen DMA. Việc này cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu 210 khu vực địa lý ở Hoa Kỳ. Giờ đây, các Marketer có thể nhắm mục tiêu quảng cáo TikTok đến các khu vực rất cụ thể.

2/ Quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng trên TikTok

Những quảng cáo này được thiết kế để giúp các Marketer dễ dàng thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trong khi mọi người đang sử dụng TikTok. Dữ liệu tự động điền và có thể được chỉnh sửa bởi khách hàng tiềm năng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả