menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hưng Pro

Dự báo lợi nhuận thị trường toàn cầu hàng năm giữ ổn định ở mức 6%

Lợi nhuận dài hạn dự kiến ​​cho Chỉ số thị trường toàn cầu (GMI) giữ ổn định ở mức 6,0% hàng năm vào tháng 3, không thay đổi so với tháng trước và gần với hiệu suất cuối cùng của nó trong thập kỷ qua.

Dự báo sửa đổi hôm nay thấp hơn một chút so với mức lợi nhuận 6,1% hàng năm kéo dài trong 10 năm của GMI, một danh mục đầu tư không được quản lý, có trọng số theo giá trị thị trường nắm giữ tất cả các loại tài sản chính (ngoại trừ tiền mặt ) . Hiệu suất lịch sử đối với hiệu suất 10 năm luân phiên của điểm chuẩn này và các dự đoán về triển vọng dài hạn tương đối ổn định trong những tháng gần đây.

Dự báo lợi nhuận thị trường toàn cầu hàng năm giữ ổn định ở mức 6%

Các thành phần cơ bản của GMI tiếp tục đưa ra các dự báo tương đối mạnh so với lợi nhuận 10 năm kéo dài hiện tại của chúng. Ngoại lệ: thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, được dự đoán sẽ kiếm được lợi nhuận thấp hơn đáng kể so với hiệu suất của nó trong thập kỷ qua. Dự báo của GMI cũng thấp hơn hiệu suất 10 năm của nó, mặc dù chỉ là một phần nhỏ.

GMI đại diện cho một tiêu chuẩn lý thuyết của danh mục đầu tư tối ưu cho nhà đầu tư trung bình với một khoảng thời gian vô hạn. Trên cơ sở đó, GMI hữu ích như một điểm khởi đầu cho nghiên cứu phân bổ tài sản và thiết kế danh mục đầu tư. Lịch sử của GMI cho thấy hiệu suất của tiêu chuẩn thụ động này cạnh tranh với hầu hết các chiến lược phân bổ tài sản tích cực, đặc biệt là sau khi điều chỉnh rủi ro, chi phí giao dịch và thuế.

Hãy nhớ rằng tất cả các dự báo ở trên có thể sẽ không chính xác ở một mức độ nào đó. Ngược lại, các dự báo của GMI được cho là đáng tin cậy hơn so với ước tính của từng loại tài sản. Dự đoán cho các thành phần thị trường cụ thể (chứng khoán Mỹ, hàng hóa, v.v.) có thể biến động nhiều hơn và theo dõi lỗi so với dự báo tổng hợp vào ước tính GMI. Quá trình này có thể làm giảm một số lỗi theo thời gian.

Dự báo lợi nhuận thị trường toàn cầu hàng năm giữ ổn định ở mức 6%

Để biết bối cảnh về tổng lợi nhuận thực tế của GMI đã phát triển như thế nào theo thời gian, hãy xem xét hồ sơ theo dõi của điểm chuẩn trên cơ sở hàng năm kéo dài 10 năm. Biểu đồ bên dưới so sánh hiệu suất của GMI so với hiệu suất tương đương của chứng khoán Mỹ và trái phiếu Mỹ cho đến tháng trước. Lợi nhuận 10 năm hiện tại của GMI (đường màu xanh lá cây) là 6,2%. Điều đó đã giảm đáng kể so với các mức gần đây nhưng gần đây nó tương đối ổn định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hưng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả