menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Dự báo cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020

Cung Hoàng đạo cũng chỉ là một tài liệu mang tính chất tham kháo, không thể đúng hoàn toàn cho mọi người do chúng ta đều có những trải nghiệm về môi trường sống, kiến thức, tư tưởng và văn hóa.

Với đa số người Việt Nam, những khái niệm về 12 cung Hoàng đạo tính theo dương lịch là một điều vẫn còn khá lạ lẫm khi so với cách tính 12 con giáp theo âm lịch truyền thống.

Nhưng với sự phát triển của Internet và giới trẻ ngày càng dễ tiếp cận những luồng thông tin mới, 12 cung Hoàng đạo dần trở nên phổ biển và được coi là một cách tiếp cận có phần đơn giản, dễ hiểu hơn cho những người muốn hiểu biết thêm về bản thân mình, thậm chí dự đoán tương lai.

Cung Hoàng đạo cũng chỉ là một tài liệu mang tính chất tham kháo, không thể đúng hoàn toàn cho mọi người do chúng ta đều có những trải nghiệm về môi trường sống, kiến thức, tư tưởng và văn hóa khác biệt.

Dù bài viết dưới đây có tựa là “Dự báo năm 2020 cho 12 cung Hoàng đạo,” bạn hãy coi đó là một “dự báo thời tiết” có tính tham khảo, đón nhận nó một cách cởi mở và cân nhắc những lời khuyên được đưa ra.

Vì cũng giống như dự báo thời tiết, nếu trời mưa thật, bạn đã được cảnh báo để chuẩn bị, còn nếu trời vẫn đẹp, thì hãy tận hưởng chúng.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Chủ đề của năm 2020 cho cung hoàng đạo Bạch Dương là sự cân bằng. Mặc dù vẫn có nhiều tham vọng, bạn sẽ thực tế hơn về mục tiêu của mình. Sự ổn định sẽ bao trùm mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là các mối quan hệ của bạn.

Những sự thay đổi và cơ hội mới trong nghề nghiệp sẽ khiến bạn bận rộn trong hầu hết năm 2020. Tuy nhiên, các Bạch Dương cần nhớ rằng mọi vấn đề đều sẽ có giải pháp, song bạn cần phải giữ thế chủ động để thực sự tháo gỡ những vướng mắc của bản thân.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Năm 2020 dự báo sẽ là một năm bình lặng và ổn định cho Kim Ngưu. Với những người còn đang tìm kiếm công việc hoặc bạn đời, bạn sẽ sẵn sàng “an cư lạc nghiệp” trong năm nay, song bạn cần đưa ra những lựa chọn chắc chắn và cẩn thận.

Những người thuộc cung Kim Ngưu nên nhớ sự bốc đồng và chớp nhoáng không phải là một lựa chọn tốt cho năm 2020. Hãy luôn luôn cởi mở với những đóng góp và bài học từ những người có kinh nghiệm, đặc biệt là trong vấn đề đầu tư tài chính.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cung hoàng đạo Song Tử sẽ có một năm 2020 đầy mới mẻ và bạn phải tự xác định nhịp độ sống cho chính mình trong năm nay.

Nếu cảm thấy bạn đang sống quá chậm, hãy tìm kiếm nhiều hoạt động tích cực hơn. Và nếu cuộc sống dường như đang chạy quá nhanh, thì hãy “giảm tốc.”

Vấn đề tiền bạc của Song Tử sẽ khá ổn định trong năm nay, và công việc sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn.

Đây là một năm để Song Tử cải thiện các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, từ quản lý tài chính đến các mối quan hệ xung quanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần sẵn sàng cho những thay đổi vào năm 2020. Dự báo cho năm 2020 cho thấy rằng bạn sẽ đối mặt với nhiều sự thay đổi trong cả tình cảm lẫn sự nghiệp.

Tuy nhiên, việc lựa chọn nắm bắt cơ hội để cải thiện mọi thứ hay để chúng lướt qua hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Thay vì trốn chạy sự thay đổi, hãy thẳng thắn đối mặt với chúng, dù là chúng là những mâu thuẫn tại nơi làm việc hay các vấn đề gia đình.

Thận trong quan sát các tiểu tiết, chúng có thể giúp bạn khắc phục mọi vấn đề trong năm 2020.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cuộc sống sẽ đầy những khúc quanh và bất ngờ cho Sử Tử vào năm 2020. Bạn sẽ tràn đầy sức sống và lòng nhiệt tình để đạt được những ước mơ của mình trong năm nay.

Đồng thời, Sư Tử cũng rất nhạy bén và biết khi nào nên dừng lại. Bạn sẽ rất cởi mở đối với những thứ mới mẻ như các thực đơn mới, các bài tập mới và những mối quan hệ mới.

Thay đổi công việc hoặc bắt đầu một hoạt động kinh doanh mới cũng có thể khiến Sư Tử quan tâm. Nhìn chung, năm 2020 sẽ là một năm thú vị đối với những người thuộc cung Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Năm 2020 sẽ đẩy Xử Nữ ra khỏi “vùng an toàn” của họ. Nổi tiếng với tính cách thực tế, nhưng Xử Nữ rất có thể sẽ đưa ra một số quyết định vô cùng bốc đồng vào năm 2020.

Điều này có thể dẫn đến các mối quan hệ trở nên xấu đi hoặc thậm chí đổ vỡ, đồng thời làm nảy sinh các vấn đề tại nơi làm việc.

Trong năm 2020, Xử Nữ nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ cam kết nghiêm túc nào. Đây không phải là một năm trì trệ đối với bạn, nhưng đồng thời Xử Nữ cũng đừng đưa ra các quyết định vội vàng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Năm 2020 của Thiên Bình sẽ tương đối “dễ thở.” Hãy tận dụng thời gian này để “trẻ hóa” tâm trí và trái tim của bạn nhằm chuẩn bị cho những năm tới.

Những Thiên Bình độc thân có thể bắt đầu sẽ nói chuyện tình cảm hoặc thử nghiệm những mối quan hệ khác nhau. Tuy vậy, đừng quên dành thời gian bên cạnh gia đình của bạn.

Vấn đề tài chính sẽ không quá khó khăn, nhưng cũng không quá dồi dào cho Thiên Bình trong năm 2020.

Hãy cố gắng tiết kiệm khi có thể, song bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân, nhất là gần dịp cuối năm.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Năm 2020 sẽ là một năm mang tính giải phóng và tự do cho cung hoàng đạo Bọ Cạp. Bạn sẽ cảm thấy được giải thoát khỏi các hạn chế và ràng buộc trong cuộc sống.

Đây là thời điểm tốt để Bọ Cạp tập trung vào việc xây dựng một sở thích mới hoặc cải thiện kỹ năm công việc của bạn.

Nếu cảm thấy chán nản trong công việc hiện tại, Bọ Cạp có thể cân nhắc tìm kiếm một công việc mới, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu kỹ lưỡng về lựa chọn mới để không phải hối tiếc.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Năm 2020 là một năm đưa ra nhiều giải pháp cho cung hoàng đạo Nhân Mã. Đây là thời điểm tốt để buông bỏ những gánh nặng tâm lý của quá khứ và dẹp những khúc mắc trong cuộc sống đã và đang làm phiền bạn.

Tuy thế, để làm được điều này, Nhân Mã cần sự kiên nhẫn. Bạn có thể sẽ rất hòa đồng trong năm 2020 và sẵn sàng gặp gỡ những người mới.

Tuy nhiên, đừng để điều đó ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại của bạn.

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ khá khởi sắc trong năm nay, những khoản nợ sẽ được thanh toán dứt điểm và bạn cũng sẽ còn dư dả để tiết kiềm dự phòng cho các năm tới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mục tiêu chính trong năm 2020 của Ma Kết sẽ là sự bình tĩnh và thanh tịnh. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi với việc chạy đua với những người khác và sẵn sàng nghỉ ngơi.

Hãy thử tìm hiểu về thiền.

Một chuyến du lịch tâm linh cũng sẽ có lợi cho sức khỏe tinh thần của bạn. Khi bạn bình an với chính mình, bạn sẽ có thể tận dụng tối đa các cơ hội được trao trong năm 2020.

Tình hình tài chính có thể sẽ khó khăn cho Ma Kết trong năm tới. Nhưng dù có mắc sai lầm, bạn cũng sẽ học được cách chi tiêu, quản lý tài chính tốt hơn - một điều có thể giúp bạn rất nhiều trong chặng đường sắp tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Năm 2020 là năm để Bảo Bình chứng minh khả năng của mình. Bạn sẽ ở đỉnh cao của sự sáng tạo trong năm nay và không ai có thể nghi ngờ khả năng của bạn. Hãy tận dụng những cơ hội ấy tối đa.

Hãy cho những người thân yêu của bạn biết rằng bạn có thể là một thành viên gia đình đáng tin cậy. Hãy để trí tưởng tượng và những ý tưởng sáng tạo của bạn được thể hiện tại nơi làm việc.

Tuy nhiên, cũng đừng để nguồn năng lượng mới này cuốn bạn đi quá xa mà hãy để dành chúng cho cả những ngày bạn thấy mệt mỏi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một năm 2020 tràn đầy sự phấn khích và phiêu lưu. Bạn sẽ đủ can đảm để cởi mở với những thay đổi và thử những điều mới lạ trong cuộc sống. Nếu là một Song Ngư độc thân, bạn có thể tìm được tình yêu mới hoặc kết thêm nhiều bạn bè mới.

Công việc sẽ trở thành một nguồn cảm hứng cho bạn. Song Ngư đang ở một giai đoạn khá thoải mái trong cuộc sống của mình.

Tuy nhiên, đừng để những quyết định bốc đồng và phiêu lưu làm đảo lộn những gì đang diễn ra cho cuộc sống của bạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại