menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thị Phương Huế

Dự án IT thu mỗi năm vài tỷ đóng cửa sau khi tôi bị 'đá'

Bị sếp và đồng nghiệp mới lấn lướt, tôi chủ động nhường hết cho họ. Nhưng dự án không có tôi, không thể hoạt động trơn tru.

"Tôi làm IT, trước đó làm leader một dự án. Từ con số không, tôi đã tạo ra dòng tiền, sau đó tiếp tục phát triển thêm.

Sau đó có một người, mác là làm bên Singapore về, được manager đánh giá rất cao nên nhiều lần cố tình đẩy em này lên làm leader. Tôi cũng nhường hẳn vị trí.

Sau đó ông manager và người em này cố tình đá tôi ra khỏi dự án (cũng để khỏi chia lợi nhuận). Tôi rất quân tử, chơi đẹp không gây khó dễ gì.

Chỉ có điều từ khi không có tôi thì dự án cũng èo uột, ra sản phẩm thì lỗi lên lỗi xuống ... cuối cùng dự án phải đóng cửa. Thay vì cùng nhau kiếm mỗi năm vài tỷ thì giờ không kiếm được một xu".

Độc giả Phương Oanh chia sẻ câu chuyện bản thân, sau bài viết Buồn vì đàn em trong công ty tôi từng giúp đỡ trở mặt. Tác giả bài viết này bày tỏ nỗi buồn vì sau nhiều năm giúp đỡ, đào tạo nhân viên trẻ, lại bị đối xử theo kiểu "vắt chanh bỏ vỏ".

Độc giả tamduc nhận xét: "Đúng là khi họ không biết trọng người tài thì ra vậy đấy. Chắc họ cứ nghĩ làm IT thì khi biết vài thứ là làm được hết. Nhưng cái nghề đó đòi hỏi sự học hỏi và sự thông minh cộng với cần cù thì mới làm được.

Nhưng thường những người như bạn kể họ kém nhưng lại cho ta là giỏi, nên khi tự họ làm thì thất bại, điều này chả có gì lạ".

Độc giả hm4797519 bình luận: "Đấy là trong công ty, còn chuyện bên ngoài làm ăn, thầy dạy nghề cho xong trò mở tiệm ngay trước cửa nhà thầy. Trong lúc học nghề thì trò đã cố gắng gom khách của thầy rồi".

Độc giả phuong nói: "Thói đời thường như vậy, không phải ai cũng là người biết uống nước nhớ nguồn. Nên nghĩ thoáng cho thoải mái, ở đời ngay đến vợ bạn còn có thể bỏ bạn, thì đừng mong chờ đồng nghiệp sẽ nhớ ơn bạn.

Bạn giúp người ta là do bạn tốt tính, nhưng người ta không có nghĩa vụ phải trả ơn cho bạn đâu".

*Bạn có quan điểm thế nào về câu chuyện trên?

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả