menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Chung

Dow Jones tăng vào cuối phiên do làn sóng mua cổ phiếu công nghệ tiếp diễn

Dow Jones tăng vào cuối phiên do làn sóng mua cổ phiếu công nghệ tiếp diễn

Chỉ số Dow tăng mạnh khi làn sóng mua vào ở phố Wall dấy lên vào cuối phiên hôm thứ Tư, dẫn đầu bởi cổ phiếu công nghệ khi các nhà đầu tư tiếp tục thờ ơ với tình hình số ca nhiễm Covid-19 đang tăng.

S&P 500 tăng 0,79%, trong khi Nasdaq Composite tăng 1,44% và đóng cửa ở mức cao kỷ lục, Chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 0,69%.

Số ca nhiễm coronavirus ở Mỹ đã vượt mốc ba triệu người, do sự lây lan nhanh chóng ở Florida, California và Texas.

Tình trạng gia tăng sự lây lan của virus đã ảnh hưởng đến tiến trình mở lại kinh tế và các lĩnh vực, khiến các nhà đầu tư cân nhắc.

United Airlines (NASDAQ: UAL) tăng cao hơn trong phiên hôm qua sau khi tuyên bố sẽ sa thải 36.000 công nhân – khoảng gần một nửa lực lượng lao động, khi tài trợ của Cares Act hết hạn vào ngày 1 tháng Mười.

American Airlines (NASDAQ: AAL) và Delta Air Lines (NYSE: DAL) cũng đã kết thúc không đổi trong phiên.

Tuy nhiên, Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang St. Louis James Bullard đã xoa dịu một số lo ngại về mối đe dọa do tình trạng gia tăng số ca nhiễm coronavirus gây ra cho nền kinh tế và tốc độ phục hồi nhanh chóng được thấy trong hai tháng qua.

Tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ có thể sẽ giảm xuống dưới 8%, hoặc thậm chí 7% vào cuối năm nay, Bullard nói trong một cuộc phỏng vấn trên CNBC, ước tính rằng hầu hết nhân viên có thể sẽ được gọi trở lại làm việc trong 90 ngày tới.

Sự đột biến trong cổ phiếu công nghệ đã khiến thị trường chung tăng mạnh.

Apple (NASDAQ: AAPL) đã đóng cửa ở mức cao nhất mọi thời đại khi Phố Wall tiếp tục ủng hộ cổ phiếu này khi có dấu hiệu tăng mạnh về doanh số.

Nhà phân tích Jeriel Ong của Deutsche Bank (DE: DBKGn) đã nâng giá mục tiêu của Apple lên 400 USD từ 380 USD, và duy trì đánh giá mua vào đối với cổ phiếu này, với lý do "triển vọng phục hồi hình chữ V trong doanh số của Apple" và sức mạnh doanh thu của App Store.

Twitter (NYSE: TWTR), tăng 7% khi các nhà đầu tư cổ vũ các dấu hiệu cho thấy công ty đang thực hiện các bước để tăng doanh số. Hãng truyền thông xã hội này đã công bố một danh sách công việc cho một team mới, có tên Gryphon, sẽ tập trung vào việc xây dựng một nền tảng đăng ký.

Facebook (NASDAQ: FB) ngưng giảm và kết thúc tăng 1% mặc dù rủi ro đang diễn ra sau khi một cuộc kiểm toán của công ty truyền thông xã hội này nhận thấy các quyết định của họ đã gây ra những ảnh hưởng đáng kể đến quyền dân sự.

Nhưng một số người đã cảnh báo làn sóng tăng giá cổ phiếu công nghệ đang diễn ra quá nóng.

Các kho dự trữ dầu đã tăng 5,65 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 4 tháng 7, cơ quan chính phủ cho biết hôm thứ Tư. Các nhà phân tích được theo dõi bởi Investing.com đã dự báo mức giảm 3,1 triệu thùng. Dự trữ giảm 7,1 triệu thùng trong tuần trước.

Trên kênh báo cáo thu nhập, Levi Strauss (NYSE: LEVI) thua lỗ và báo cáo rằng doanh số sụt giảm 62% trong quý hai, do việc đóng cửa tác động lên tăng trưởng doanh thu, khiến cổ phiếu của hãng này giảm hơn 8,3%.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả