menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nhật Anh

Dow Jones kết thúc 3 ngày tăng do lo ngại trở lại về số ca nhiễm virus Corona tăng

Dow Jones kết thúc 3 ngày tăng do lo ngại trở lại về số ca nhiễm virus Corona tăng

Chỉ số Dow đã kết thúc đợt tăng kéo dài ba ngày vào thứ Tư khi tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư đối với con đường phục hồi kinh tế đã bị kìm hãm bởi bằng sự gia tăng số ca lây nhiễm Covid-19 trên khắp các vùng của nước Mỹ.

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm 0,65%, tương đương 170 điểm, S & P 500 giảm 0,36%, trong khi Nasdaq Composite tăng 0,15%.

Sự gia tăng số ca lây nhiễm ở một số bang, bao gồm Arizona, Florida và Texas, đã làm dấy lên lo ngại rằng các nhà lập pháp có thể sẽ phải gia hạn phong tỏa một số vùng, tác động lên tâm lý lạc quan về sự hồi phục kinh tế.

United Airlines (NASDAQ: UAL), Royal Caribbean Cruises (NYSE: RCL) và Marriott International (NASDAQ: MAR) là một trong những cổ phiếu giảm mạnh nhất.

Cổ phiếu năng lượng- vốn đã được hỗ trợ nhờ làn sóng lạc trong những tuần gần đây, cũng giảm mạnh, khiến thị trường chung giảm xuống do những lo ngại sự sụt giảm nhu cầu dầu thô trên thị trường đã trở nên trầm trọng hơn bởi sự gia tăng bất ngờ trong nguồn cung dầu thô hàng tuần.

Sản lượng dự trữ dầu thô hàng tuần của Mỹ đã tăng 1,2 triệu thùng trong tuần trước, trong khi dự kiến mức giảm 152.000 thùng.

Trong khi đó, trong lĩnh vực công nghệ, cổ phiếu của các công ty truyền thông xã hội giảm vì các báo cáo rằng Bộ Tư pháp đang xem xét các cải cách nhằm làm suy yếu hành lang pháp lý nhằm bảo vệ các hãng này khỏi trách nhiệm pháp lý đối với nội dung được đăng trên nền tảng truyền thông của họ.

Facebook (NASDAQ: FB) và Twitter (NYSE: TWTR) đều giảm, nhưng Snap (NYSE: SNAP) đã tăng hơn 3% .

Về mặt chính sách tiền tệ, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell, trong lời khai trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện, nói rằng Fed sẽ tránh xa việc mua các quỹ giao dịch trao đổi (ETF) đầu tư vào trái phiếu và thay vào đó mua hầu hết trái phiếu doanh nghiệp tư nhân.

"Theo thời gian, chúng tôi sẽ dần dần chuyển từ các quỹ ETF sang mua trái phiếu", Powell nói, theo CNBC. "Đây là công cụ tốt hơn để hỗ trợ thanh khoản và hoạt động của thị trường."

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả