menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nhật Anh

Đột kích sòng bạc lớn tại nơi “nóng”, bắt giữ 31 đối tượng

Ngày 18/1/2021, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Phú Riềng “đột kích” một sòng bạc lớn thu trên 170 triệu đồng tại thôn 7, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, một “điểm nóng” về ANTT ở tỉnh Bình Phước.

Sòng bạc được tổ chức tại nhà ông Nguyễn Văn Bình (61 tuổi, tại thôn 7, xã Long Hà). Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang mải mê sát phạt nhau với hình thức sóc đĩa thắng thua bằng tiền. Tại sòng bạc, Công an đã bắt giữ 31 đối tượng, hầu hết các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại thôn 7, xã Long Hà.

Ngoài ra, còn có các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại thôn 6, xã Long Hà và các xã Bù Nho, xã Long Hưng, xã Long Bình, xã Long Tân, xã Phú Trung của huyện Phú Riềng; các xã Đoàn Kết, xã Bom Bo, thị trấn Đức Phong của huyện Bù Đăng và xã Bù Gia Mập của huyện Bù Gia Mập.

Cơ quan Công an đã thu giữ tại chiếu bạc số tiền 52,1 triệu đồng; thu giữ trên người các đối tượng số tiền 121 triệu đồng, 27 điện thoại di động, 3 xe mô tô các loại và một số dụng cụ phục vụ việc đánh bạc.

Thôn 7, xã Long Hà, huyện Phú Riềng được coi là một điểm nóng về ANTT của tỉnh Bình Phước. Đặc điểm địa lý của thôn 7, xã Long Hà là muốn đi vào hoặc ra khỏi thôn chỉ có một con đường độc đạo duy nhất. Vì vậy, các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc cắt cử người canh gác từ xa, khi có người lạ vào thôn, đối tượng canh gác sẽ phát tín hiệu báo động để chúng giải tán sòng bạc trước khi lực lượng Công an có mặt. Với thủ đoạn này, nên gây khó khăn cho cơ quan Công an trong việc triệt xoá các tụ điểm đánh bạc tại đây.

Đột kích sòng bạc lớn tại nơi “nóng”, bắt giữ 31 đối tượng
Các đối tượng bị bắt quả tang cùng số tiền tang vật

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm dịp Tết Nguyên đán 2021 với quyết tâm triệt xoá các tụ điểm đánh bạc ở đây, sau khi nắm tình hình, các trinh sát hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Phú Riềng đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ theo dõi nhiều ngày và tiến hành phá án. Đây là trận đánh thành công đầu tiên của cơ quan Công an tại đây, sau nhiều năm, kể từ khi thôn 7, xã Long Hà được coi là điểm nóng về ANTT. Vì vậy, người dân địa phương và các vùng lạn cận rất đồng tình ủng hộ khi cơ quan Công an tổ chức triệt phá thành công tụ điểm cờ bạc này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại