menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hồng Hoa

Đồng sáng lập Apple: Bitcoin là phép màu của công nghệ, công thức toán học độc đáo

Đồng sáng lập Apple Steve Wozniak là một người ủng hộ nhiệt thành của Bitcoin, mặc dù bản thân ông không hề đầu tư vào đồng tiền điện tử này.

Tại sự kiện công nghệ Talent Land Digital 2021 vừa qua, người đồng sáng lập Apple Steve Wozniak đã tái khẳng định sự ủng hộ của mình đối với Bitcoin, gọi nó là một phép màu của công nghệ và công thức toán học độc đáo.

Theo hãng tin địa phương El Sol de México, ông Wozniak cũng tuyên bố rằng Bitcoin tốt hơn vàng vì nó dễ tìm và khai thác hơn.

"Vàng là hữu hạn, bạn phải tìm ra nó. Bitcoin là phép màu toán học vĩ đại nhất. Tôi không đầu tư vào Bitcoin, nhưng tôi tin rằng nó sẽ tiếp tục tồn tại", ông Wozniak nói. Người đồng sáng lập Apple là một người ủng hộ nhiệt thành của Bitcoin, mặc dù bản thân ông hề không đầu tư vào Bitcoin.

Trên thực tế, nhiều nhà phân tích và nhà đầu tư gọi Bitcoin là "vàng kỹ thuật số" vì nguồn cung của hai loại tài sản này là có hạn và do đó có thể duy trì giá trị trên thị trường.

Mặc dù vàng bị giới hạn bởi nguồn cung vật chất và khó khai thác, song số lượng Bitcoin cũng chỉ đạt tối đa là 21 triệu đơn vị. Điều này cũng có nghĩa là sẽ không có đồng Bitcoin mới nào sau khi đồng cuối cùng được khai thác vào năm 2140.

Nhận xét của người đồng sáng lập Apple được đưa ra sau khi người giàu thứ ba Mexico, Ricardo Salinas Pliego, tuyên bố rằng hoàn toàn đúng khi coi Bitcoin là một loại vàng mới.

Tỷ phú này cho biết: "Bitcoin là một loại vàng mới, nhưng nó linh hoạt hơn rất nhiều. Việc vận chuyển Bitcoin dễ dàng hơn nhiều so với việc bỏ các thỏi vàng vào túi của bạn".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại