menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Sang

Đồng Nai vào cuộc làm rõ việc nhà ở xã hội bị rao bán giá ‘chợ đen’

Nhà ở xã hội chưa hoàn thiện đã bị rao bán giá chênh lệch hơn 100 triệu đồng tại Đồng Nai đang gây xôn xao dư luận. Sở Xây dựng cho biết, sẽ vào cuộc điều tra, xử lý.

Liên quan đến việc nhà ở xã hội (NƠXH) ở Đồng Nai chưa xây xong đã bị rao bán với giá “chợ đen”, chênh 100 triệu đồng, Giám đốc Sở Xây dựng Hồ Văn Hà khẳng định, Sở không thờ ơ trước những động thái này.

“Dù đúng hay sai, Sở cũng tiếp thu thông tin, điều tra làm rõ và có giải pháp xử lý cụ thể. Tuy nhiên, Sở Xây dựng vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về vụ việc”, ông Hà nói.

Đồng Nai vào cuộc làm rõ việc nhà ở xã hội bị rao bán giá ‘chợ đen’

Dự án NƠXH A6-A7 đang hoàn thiện. Ảnh: Hoàng Anh

Ông Hà cho biết, Sở Xây dựng sẽ rà soát lại các bước thủ tục pháp lý liên quan và có những hành động thiết thực để chấn chỉnh nếu có sai phạm xảy ra. Đồng thời, Sở sẽ xem xét xử lý các đối tượng không đúng theo quy định.

Theo tìm hiểu, Công ty CP Kinh doanh nhà Đồng Nai là chủ đầu tư dự án NƠXH A6-A7. Đến nay đã có 260 hợp đồng mua nhà được ký kết với các đối tượng bốc thăm trúng căn hộ. Tất cả các hợp đồng này đều đã được Sở Xây dựng Đồng Nai duyệt theo quy định.

Như VietNamNet đưa tin, trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin rao bán NƠXH A6-A7 tại đường Nguyễn Ái Quốc, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa với mức giá chênh lệch hơn 100 triệu đồng/căn.

Thông tin trên khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc thẩm định hồ sơ những người đủ điều kiện mua NƠXH. Tuy nhiên, vẫn xảy ra tình trạng mua bán "chợ đen", khiến những người thực sự có nhu cầu khó có thể tiếp cận được.

Liên quan đến vấn đề trên, Công ty CP Kinh doanh nhà Đồng Nai khuyến cáo người dân cần nghiên cứu và theo dõi các thông tin chính thống được pháp luật quy định về mua bán NƠXH. Công ty không chịu trách nhiệm về bất cứ trường hợp khiếu nại nào và không nên mua lại NƠXH từ người khác nếu không phải đối tượng được mua theo quy định để tránh rủi ro sau này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả