menu
Động lực lớn của Founder Bánh Tráng Giang Mỹ
copy link
Công ty cổ phần đầu tư Giang Mỹ Holding
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Động lực lớn của Founder Bánh Tráng Giang Mỹ

Đạt cột mốc 9 cơ sở sau khi khởi nghiệp 4 năm và doanh thu tăng gấp 10 lần chỉ sau 2 năm chuyển mình là những thành quả đáng ghi nhận của Bánh Tráng Giang Mỹ trên hành trình chinh phục tầm nhìn đưa thương hiệu phủ sóng toàn quốc và vươn ra thế giới.

Động lực lớn của Founder Bánh Tráng Giang Mỹ
Động lực lớn của Founder Bánh Tráng Giang Mỹ

Với anh Tạ Quang Mạnh, niềm tự hào lớn không kém là “anh em” nhân sự đã trưởng thành hơn và có cuộc sống tốt hơn. Rất nhiều người đã đồng hành cùng anh Mạnh từ những ngày đầu tiên thành lập công ty, xuất phát điểm ở những vị trí thấp nhất, đến nay, họ đã trở thành những cánh tay đắc lực cho nhà sáng lập.

Điển hình là Tổng bếp trưởng của Bánh Tráng Giang Mỹ, người đảm bảo cho trải nghiệm ẩm thực của toàn bộ thực khách đến với các nhà hàng. Được gia đình động viên ra Hà Nội lập nghiệp, anh xin vào làm bếp ở Giang Mỹ. Những sóng gió vốn suýt nhấn chìm anh ở quê nhà cũng nhiều lần khiến cuộc sống của anh ở Hà Nội bấp bênh không kém.

Được nhà sáng lập tạo cơ hội, anh nỗ lực học hỏi, phát triển, nâng cao tay nghề chuyên môn và năng lực mềm. Khởi điểm với mức lương 5-7 triệu đồng, đến nay, anh đã có được thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Đặc biệt, anh còn xin được việc làm cho nhiều người cùng quê.

“Các cấp quản lý ở Giang Mỹ đều do phát triển nội bộ, không tuyển quản lý từ bên ngoài”, anh Mạnh khẳng định.

Họ là những người còn rất trẻ, hầu hết thuộc gen Z, rất hăng hái, ham học hỏi, có tinh thần “chiến đấu” và rất trung thành với doanh nghiệp. Họ là những người đã được doanh nghiệp tạo điều kiện để phát triển không chỉ lên vị trí cao hơn, có mức thu nhập tốt hơn mà có thể nâng tầm của chính mình song hành với quá trình nâng tầm doanh nghiệp.

Giang Mỹ rất chú trọng đầu tư cho việc học của nhân viên với mục tiêu phải tốt hơn mỗi ngày. Có thể không phải là người giỏi từ đầu nhưng họ phải là những người có tố chất ham học hỏi và khát khao phát triển.

“Sang công ty khác, họ có thể nhận mức lương cao hơn một chút nhưng họ cũng chỉ là các nhân viên bình thường. Trong khi ở Giang Mỹ, họ là chuyên gia trong lĩnh vực của họ và họ được trân trọng”, anh Mạnh nói.

Lãnh đạo Bánh Tráng Giang Mỹ cũng xây dựng một đội ngũ kế thừa để không chỉ sẵn sàng bổ sung ngay cho các vị trí bị bỏ trống mà còn để chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch mở rộng. Tất cả đội ngũ đều nhìn thấy lộ trình phát triển trong tương lai để phấn đấu.

“Nếu chỉ là kinh doanh kiếm tiền thì khi mỏi mệt tôi đã có thể dừng lại vì nhu cầu cá nhân không lớn, món ăn ngon nhất vẫn là món mẹ làm. Nhưng mỗi lần nhìn vào đội ngũ là tôi lại có động lực không thể nào dừng lại được. Ngoài việc theo đuổi khát vọng nâng tầm ẩm thực truyền thống, động lực lớn của tôi là nâng tầm đội ngũ”, founder Bánh Tráng Giang Mỹ chia sẻ.

Động lực lớn của Founder Bánh Tráng Giang Mỹ
Động lực lớn của Founder Bánh Tráng Giang Mỹ

Nhắc đến Bánh Tráng Giang Mỹ, phần lớn khách hàng đều bày tỏ sự ấn tượng với chất lượng dịch vụ mà nhà hàng cung cấp, bởi lẽ, trải nghiệm khách hàng luôn được lãnh đạo doanh nghiệp này đề cao. Nhưng để làm nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc, anh Tạ Quang Mạnh, nhà sáng lập (founder) Bánh Tráng Giang Mỹ nhìn nhận, nhân sự phải thực sự cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì mới có thể truyền được năng lượng hạnh phúc đến cho khách hàng.

Tuy nhiên khi chia sẻ với phóng viên, anh Mạnh khiêm tốn, vẫn còn nhiều thứ phải làm để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trên hành trình xây dựng thương hiệu, với mức giá 200-300 nghìn/người/bữa ăn, anh chưa thể đảm bảo mức thu nhập của nhân sự Giang Mỹ ngang bằng với nhân sự ở các thương hiệu lớn mà mỗi bữa ăn khách hàng chi trả hàng triệu đồng.

“Thu nhập của nhân sự chưa cao nghĩa là trải nghiệm của họ chưa đủ tốt”, anh thừa nhận.

Tuy nhiên, nhìn vào lộ trình phát triển từ thuở sơ khai của các chuỗi ngoại, anh tự tin, Giang Mỹ cũng sẽ làm được và thậm chí làm tốt hơn, ít nhất là trên chính sân nhà của mình.

Đến nay, toàn bộ lợi nhuận đều được lãnh đạo Bánh Tráng Giang Mỹ tái đầu tư. Theo anh Mạnh, nếu muốn thực hiện được mục tiêu tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Giang Mỹ phải chú trọng đầu tư nội lực, từ chất lượng sản phẩm, các điểm chạm khác trên hành trình trải nghiệm, xây dựng thương hiệu và nâng cấp chất lượng đời sống nhân sự một cách toàn vẹn.

“Bánh Tráng Giang Mỹ đang thay đổi từng ngày nhờ vào tinh thần học hỏi, đổi mới và phát triển”, anh Mạnh khẳng định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
29 Yêu thích
6 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Ảnh đại diện


Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả
29
Chia sẻ 1