menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Irina Phạm

Động Lực ký hợp đồng tài trợ cho thể thao Việt Nam

Thêm một "Mạnh thường quân" cho nền thể thao của Việt Nam

Nhân kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Động Lực (Dong Luc Group) đã ký đồng loạt 7 hợp đồng tài trợ cho thể thao Viêt Nam.

Được thành lập vào tháng 11/1989, Công ty Cổ phần Động Lực đã có 30 năm xây dựng và phát triển bền vững, ghi dấu ấn đáng kể trong việc nâng cao vị thế của hàng Việt Nam chất lượng cao và đi tiên phong trong các lĩnh vực sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu trang thiết bị thể dục thể thao.

Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất mà cả về doanh số bán hàng. Hiện tại, Công ty Cổ phần Động Lực luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao trong cả nước và thế giới.

Trong gần 30 năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam, công ty đã tài trợ hàng trăm tỉ đồng thông qua các phần thưởng, trang phục thi đấu, dụng cụ...Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Động Lực còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành thể thao nước nhà, thông qua các kỳ đại hội Olympic, ASIAD, SEA Games và các giải bóng đá chuyên nghiệp, phong trào trên cả nước.

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch Công ty Cổ phần Động Lực chia sẻ: “Kể từ khi thành lập tới nay, chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, không chỉ về quy mô sản xuất mà còn cả về doanh số bán hàng. Chúng tôi đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, cùng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng”.

Tại lễ kỷ niệm, công ty đã ký hợp đồng với Ủy ban Olympic Việt Nam giai đoạn 2020-2022, tiếp tục tài trợ cho các đoàn thể thao Việt Nam tham dự đại hội thể thao quốc tế. Ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để tài trợ bóng thi đấu, trang phục cho bóng đá…

Ngoài ra, công ty cũng chính là đơn vị tài trợ trang phục cho đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30. Tại đại hội thể thao Đông Nam Á trên đất Philippines, Công ty Cổ phần Động Lực là nhà tài trợ trang phục cho toàn bộ các thành viên trong đoàn Thể thao Việt Nam bao gồm áo khoác, áo phông, ba lô.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại