menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Đồng hồ Hermès Kelly: "Hạ chốt, cài then" những khoảnh khắc khó quên

“Điểm chung của mọi tạo tác của Hermès là phong cách” – Laurent Dordet, CEO ngành hàng đồng hồ Hermès đã từng phát biểu và “Ổ khoá thời gian” Hermès Kelly cũng không phải ngoại lệ.

Có rất nhiều ngôn từ để mô tả về một chiếc đồng hồ, nhưng với Hermes “nhàm chán” không nằm trong số đó. Liên tiếp giành các giải thưởng danh giá mà gần nhất là các danh hiệu GPHG 2018, 2019 và 2022, Hermès Horloger ghi đậm dấu ấn với triết lý “thời gian như hiện vật hữu hình”, trong đó Hermes Kelly là một trong những hình dung thú vị của thương hiệu này về khái niệm thời gian. Lọt vào danh sách gợi ý của nhiều chuyên gia quốc tế, mẫu đồng hồ này hứa hẹn sẽ là món quà xa xỉ và vô cùng lãng mạn cho dịp cuối năm nay.

Đồng hồ Hermès Kelly: "Hạ chốt, cài then" những khoảnh khắc khó quên

Ra đời năm 1975, thiết kế được Hermès tái sáng tạo một cách tinh nghịch trên vòng đeo kiểu lắc tay hoặc trên dây đeo cổ mềm mại. Chiếc đồng hồ nữ trang táo bạo và cá tính giúp phái đẹp hé mở những khía cạnh mới của bản thân trong từng cử chỉ với sự tự do phóng khoáng sẵn có trong bản chất đa nguyên.

Đồng hồ Hermès Kelly: "Hạ chốt, cài then" những khoảnh khắc khó quên

Bộ vỏ đồng hồ lẫn vòng đeo được thiết kế bởi Robert Dumas vào khoảng thập niên 1930 lấy cảm hứng từ dòng túi xách huyền thoại Hermes Kelly và gắn liền với biểu tượng thanh lịch quý phái – minh tinh Grace Kelly. Chiếc đồng hồ có khả năng thu hút mọi ánh ngay lập tức với chiếc ổ khoá cân xứng, đung đưa duyên dáng trên cổ tay. Cơ chế chốt xoay trên vòng đeo được cố định bởi bốn chiếc đinh tán mô phỏng mẫu túi xách huyền thoại, cho phép bạn có thể gỡ ổ khoá để làm mặt dây đeo cổ hay cài lên túi xách như một lá bùa xa xỉ. Khi đó chiếc vòng lại trở thành món trang sức độc lập không kém phần tinh tế.

Đồng hồ Hermès Kelly: "Hạ chốt, cài then" những khoảnh khắc khó quên

Đường nét sắc sảo cùng cách tiếp cận độc đáo với đá quý một lần nữa khẳng định phong cách tươi vui của một biểu tượng đồng hồ nhà Hermès. Chiếc vòng vàng hồng hoặc thép luyện kim hiện đại ôm lấy cổ tay như một người bạn thân thiết. Điểm trang cho bộ vỏ, với mặt số khảm xà cừ trên phiên bản vàng hồng và sơn mài trắng trên phiên bản vỏ thép, là những viên kim cương hay những đường điêu khắc dọc tinh xảo. Các mẫu đính đá quý gắn một viên kim cương ở vị trí 12h như một nét chấm phá cuối cùng. Những cọc số còn lại “đóng” đinh tán để đồng điệu với chốt cài điệu đà trên dây đeo.

Đồng hồ Hermès Kelly: "Hạ chốt, cài then" những khoảnh khắc khó quên

45 năm trước, công xưởng đồng hồ của Hermès đã “dịch chuyển” đến Thuỵ Sĩ để chứng tỏ bản thân không chỉ là kẻ “cưỡi ngựa xem hoa” trong địa hạt vốn được thống trị bởi những gã khổng lồ tại Geneva. Song, “tấm hộ chiếu hình chữ thập trắng” chỉ giúp các “kỵ mã Paris” vượt qua rào cản tâm lý của khách hàng, còn những sáng tạo dị biệt mang mã gien độc đáo như chiếc đồng hồ Hermes Kelly mới thực sự ghi danh vào lãnh địa lưu giữ hành trình thời gian của nhà mốt Pháp lừng lẫy.

Đồng hồ Hermès Kelly: "Hạ chốt, cài then" những khoảnh khắc khó quên
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại