menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Dòng điện thoại Pixel 8 đã được Google tiết lộ

Dòng sản phẩm smartphone Pixel tiếp theo của Google được hé lộ cùng với đồng hồ thông minh Pixel Watch 2.

Theo GadgetMatch, Google dường như đã chấp nhận việc một số rò rỉ gần đây gây phiên phức cho dòng Pixel 8 của công ty trước khi ra mắt. Với khẩu hiệu “nếu không dẹp bỏ được, hãy sống cùng chúng”, Google đã tung ra teaser chính thức giới thiệu loạt sản phẩm chủ lực của hãng trong năm nay.

Theo đó, dòng Pixel 8 đã có lịch trình ra mắt chính thức vào ngày 4/10. Mặc dù chưa được trình làng, nhưng như một truyền thống trong vài năm qua của Google, dòng sản phẩm đã liên tục bị lộ thông tin ngoài ý muốn do những rò rỉ bị lan truyền khắp cõi mạng. Giờ đây, tin tức mới nhất là “chính hãng” và mang đến cho người hâm mộ cái nhìn chi tiết nhất về loạt thiết bị.

Dòng điện thoại Pixel 8 đã được Google tiết lộ

Thiết kế chính thức của các sản phẩm thuộc dòng Pixel 8.

Theo đó, Google đã phát hành một video dài chưa đầy một phút, giới thiệu chính thức về loạt sản phẩm cao cấp của họ. Ngoài ra, công ty không tiết lộ bất kỳ điều gì mới về Pixel 8. Nhưng video đã cho thấy sự khác biệt rõ rệt giữa mẫu Pixel 8 tiêu chuẩn và mẫu Pro.

Cụ thể, Pixel 8 Pro được cho là vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 6,7 inch của thế hệ hiện tại. Trong khi đó, mẫu máy tiêu chuẩn có thể được trang bị màn hình nhỏ hơn, dự kiến 6,17 inch so với 6,3 inch của phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh dòng Pixel 8, Google cũng chuẩn bị ra mắt phiên bản kế nhiệm là Pixel Watch 2. Đoạn teaser cũng tiết lộ một cái nhìn thoáng qua về đồng hồ thông minh mới, với một thiết kế tương tự người tiền nhiệm Pixel Watch.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại