menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thanh Huy Stock Pro

Donald Trump bị ám sát: Ảnh hưởng đến chứng Khoán và cuộc đua vào Nhà Trắng 2024

Sau vụ 'ám sát hụt' xác xuất Trump thắng cử vọt lên 70% , 1 số điểm đáng chú ý nếu Trump thắng cử:

1. Trump là người gần như chắc chắn sẽ tiếp tục đẩy mạnh 'Trade War' với Trung Quốc. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc kiểm soát lạm phát khi giá cả nhập khẩu tăng cao. Ở chiều ngược lại, chính Trump gần như sẽ cắt giảm chi tiêu của chính phủ, điều này sẽ vô tình tiếp tục đẩy sức tiêu thụ của nền kinh tế đang ở trạng thái yếu vào trạng thái báo động.

2. Ông Trump là 1 người thể hiện sự 'friendly' của mình đối với Cryto nói chung và BTC nói riêng, nên đây là 1 yếu tố cần lưu ý.

3. Sau cuộc áp sát, đã có lo ngại về tình trạng nội chiến ở Mỹ. Các ngân hàng trung ương thế giới sẽ phải cân nhắc và phân bổ tài sản của mình bớt sang các loại khác như: Hàng hóa kim loại quý; Crypto hay 1 loại tài sản an toàn khác. Điều này sẽ tạm thời không làm đồng đô mạnh lên, xu hướng rút ròng về Mỹ sẽ phải được đánh giá lại bởi các định chế tài chính và VN có thể sẽ bớt lo lắng về tỉ giá hay dự trự ngoại hối được bán 1 cách nhanh chóng ít nhất là vài tuần tới.

Donald Trump bị ám sát: Ảnh hưởng đến chứng Khoán và cuộc đua vào Nhà Trắng 2024

Trong video sẽ tập trung phân tích vấn đề Donald Trump bị ám sát: Ảnh hưởng đến Chứng Khoán và cuộc đua vào Nhà Trắng 2024. Sự việc ông Donald Trump bị bắn hụt đã gây sốc toàn cầu, đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai của cuộc đua vào Nhà Trắng 2024 và tác động đến thị trường tài chính, chứng khoán, vàng, Bitcoin và kinh tế toàn cầu. Biến động mạnh trên thị trường chứng khoán và sự không chắc chắn chính trị có thể thúc đẩy nhà đầu tư tìm kiếm các tài sản an toàn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thanh Huy Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả