menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Tiểu Mạnh

Đón đầu 'cơn sốt' tại Nhơn Trạch, Manhattan Island được mong chờ dịp cuối năm

Thị trường Nhơn Trạch ngày càng nóng lên nhờ loạt dự án trọng điểm được đẩy nhanh tiến độ. Hưởng lợi từ thị trường “vàng” giàu tiềm năng, Manhattan Island đang được giới đầu tư chờ đón nhờ sở hữu những giá trị vượt trội từ vị trí đắc địa, không gian sống xanh và tiện nghi đến cơ hội sinh lời hiệu quả.

Tiệm cận TPHCM, Nhơn Trạch lại “sốt”

Nhơn Trạch tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút đầu tư nhờ sự bứt phá và đồng bộ về cơ sở hạ tầng. Toàn bộ khu đô thị mới được bao bọc trong loạt dự án giao thông trọng điểm. Phía Đông có đường 319 đã thi công hơn 60%, dự kiến đưa vào vận hành trước tháng 3/2020, kết nối các trục đường chính của đô thị với cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây cùng sân bay Quốc tế Long Thành đang được chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng để kịp thi công vào năm 2021.

Phía Tây Nhơn Trạch đang được định hướng trở thành “phố Đông” mới của TPHCM khi tiếp giáp với Quận 2 thông qua cầu Cát Lái đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt xây dựng và đặc biệt tiệm cận Quận 9 ngay khi cầu Quận 9 đi vào hoạt động. Vị trí đắc địa của khu vực này tiếp tục được củng cố với dự án Vành đai 3 - trục đường xương sống nối liền TPHCM với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế và định hướng giãn dân về khu vực lân cận.

Đón đầu 'cơn sốt' tại Nhơn Trạch, Manhattan Island được mong chờ dịp cuối năm
Nằm ở tâm đô thị mới Nhơn Trạch, Manhattan Island sở hữu vị trí đắc địa, nhanh chóng kết nối với trung tâm TPHCM và sân bay Quốc tế Long Thành.

Trước những ưu thế về giao thương thuận lợi trong tương lai, giá đất tại Nhơn Trạch đã tăng gấp 4-5 lần, lên khoảng 60-90% chỉ trong thời gian rất ngắn. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM, cho biết: “Địa ốc Nhơn Trạch hàng ngày đón hơn 20,000 lượt khách từ Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận xuống tìm hiểu. Đây là một trong các địa điểm thuộc top thị trường bất động sản nóng nhất phía Nam”.

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của đô thị mới Nhơn Trạch, đô thị xanh Manhattan Island thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế do hệ thống hạ tầng giao thông dần được hoàn thiện mang lại. Bên cạnh đó, Manhattan còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên mặt tiền đường Vành đai 3, tiếp giáp cầu Quận 9 tạo nên giá trị vượt trội mà hiếm dự án nào có được. Từ Manhattan, di chuyển về TPHCM, cư dân chỉ mất 30 phút thông đường 319 hoặc 35 phút qua cầu Cát Lái và chỉ 25 phút di chuyển bằng ca nô… Đồng thời, dễ dàng kết nối với sân bay Long Thành và các khu vực lân cận.

Ra mắt cuối 2019, Manhattan Island sẽ là tâm điểm

Vị trí đắc địa còn góp phần nâng tầm cuộc sống tiện nghi cho cư dân Manhattan Island. Được thiên nhiên ưu đãi với 3 mặt giáp sông cùng diện tích mặt nước nội khu chiếm 2.1 ha, Manhattan hiện hữu như một “bán đảo” thơ mộng bên bờ sông trù phú. Nhờ đó, cư dân nơi đây được hưởng trọn không gian xanh an lành với hơn 70% diện tích khu đô thị được dành cho mảng xanh và các tiện ích công cộng.

Đặc biệt hơn, điểm nhấn tạo nên nét độc đáo có 1-0-2 của Manhattan Island chính là tầm nhìn tuyệt mỹ trực diện với công viên cây xanh quy mô 6 ha và xa hơn nữa là bến du thuyền 5*, biểu tượng phồn hoa của đô thị xanh và là nơi khởi nguồn chuyến du ngoạn ven sông lý thú. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: Các trung tâm thương mại 20,000m2, đài ngắm cảnh ven sông, khu vui chơi trẻ em, công viên nước… mang đến cuộc sống năng động tiện nghi không thua kém trung tâm TPHCM.

Sản phẩm ưu việt mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư khi mà trong tương lai, nơi đây sẽ là chốn “an cư” của các chuyên gia nước ngoài hoặc trở thành “second home” cho giới thượng lưu Sài thành mong muốn sở hữu một không gian sống thoáng đãng yên bình nhưng không quá xa trung tâm thành phố.

Đón đầu 'cơn sốt' tại Nhơn Trạch, Manhattan Island được mong chờ dịp cuối năm
Tại Manhattan Island, cư dân được thỏa mãn nhu cầu giải trí đỉnh cao với 02 đại Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Tài chính quy mô 20,000 m2.

Nhân dịp cuối năm, Tập đoàn bất động sản TLM - đơn vị phát triển dự án Manhattan Island công bố chương trình tri ân khách hàng với các ưu đãi đặc biệt như: Cơ hội rút thăm trúng 10 xe SH model 2020, hưởng ưu đãi thanh toán 14-18 tháng, cam kết lợi nhuận 10%/năm, tặng ngay 1% giá trị sản phẩm...

Dự kiến ra mắt tháng 12/2019, dự án Manhattan Island được dự đoán sẽ tạo nên “cơn sốt” trong thời điểm các nhà đầu tư đang có nhu cầu giải tỏa dòng tiền nhàn rỗi mùa cuối năm kết hợp tìm kiếm cơ hội đầu tư đảm bảo sinh lời.

Nhằm tri ân những khách hàng đã quan tâm và đồng hành cùng các dự án do Tập đoàn bất động sản TLM phát triển, sự kiện “Tri ân khách hàng - VIP Party” sẽ được Tập đoàn TLM tổ chức tại Khách sạn Sheraton Saigon vào tối ngày 20/12/2019 tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại