menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Đội tuyển golf Việt Nam khát khao tạo kỳ tích tại Asiad 19

Ngày 24/9, đội tuyển golf Việt Nam sẽ lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc) tranh tài tại Asiad 19.  Sau thành công tại SEA Games 32, đội đặt mục tiêu thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ và kỳ vọng sẽ tạo nên những thành tích bất ngờ.

Đội tuyển golf Việt Nam khát khao tạo kỳ tích tại Asiad 19

Đội tuyển golf Việt Nam tham dự Asiad 19 gồm 4 VĐV nam là Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Đặng Minh, Lê Khánh Hưng, và 2 VĐV nữ là Lê Chúc An, Ngô Bảo Nghi. Được tuyển chọn từ vòng đấu loại của đội tuyển golf Việt Nam vào tháng 7 vừa qua và do ban huấn luyện chọn, đây đều là những gương mặt khá quen thuộc trong cộng đồng golf Việt.

Trong buổi lễ xuất quân được tổ chức tại Hà Nội hôm qua, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thái Dương đánh giá: “Các thành viên đội tuyển đều là các VĐV trẻ, được đầu tư tập luyện bài bản, có nhiều hơn các cơ hội thi đấu, cọ sát nên kĩ năng, thành tích đều đang từng bước được cải thiện, còn nhiều khả năng và thời gian phát triển. Gần đây, các em đã đạt được những thành tích nhất định tại các giải đấu có chất lượng trong khu vực. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của golf trẻ nói riêng và môn golf nói chung tại Việt Nam, cho phép chúng ta kỳ vọng sớm ghi dấu trên đấu trường khu vực”.

Năm 2013 là năm khởi sắc của golf Việt Nam khi chứng kiến nhiều tin vui, trong đó nổi bật là thành tích của tại SEA Games 32. Đội tuyển golf Việt Nam mang về 1 huy chương vàng cá nhân nam của VĐV Lê Khánh Hưng, 1 huy chương đồng cá nhân nam của VĐV Nguyễn Anh Minh, cùng 1 huy chương bạc đồng đội nam. Các thành tích này đã đem lại hi vọng lớn cho chúng ta về tương lai tươi sáng của golf Việt, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Tại Asiad 19, đội tuyển golf Việt Nam tham dự với tinh thần học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu nhưng không thiếu khát khao chiến thắng. Các thành viên trong đội đặt mục tiêu thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ và hy vọng sẽ tạo nên những thành tích bất ngờ.

Bộ môn golf Asiad 19 sẽ diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 1/10. Đội tuyển golf Việt Nam thi đấu tranh 4 bộ huy chương ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ trong 4 ngày, theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng 18 hố (tổng 72 hố). Thành tích đồng đội sẽ được tính theo tổng gậy của 3 thành viên ở nội dung đồng đội nam và 2 thành viên ở nội dung đồng đội nữ có điểm số tốt nhất tại mỗi vòng đấu và tính tổng 4 ngày thi đấu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại