menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Diệu Thu

Đội ngũ tranh cử của Trump tái khởi động chiến dịch “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”

Dù Tổng thống Mỹ đang phải điều trị Covid-19, song ban vận động tái tranh cử của ông vẫn ra thông báo rằng, họ đang khởi động Chiến dịch “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua (3/10) đã đăng tải một đoạn băng hình dài hơn 4 phút, được ghi lại từ Trung tâm Y tế Quân đội Walter Reed – nơi ông đang điều trị Covid-19. Trong đoạn băng hình, Tổng thống Mỹ khẳng định sức khỏe đã ổn định và “tốt hơn nhiều”; đồng thời hứa sẽ sớm quay trở lại. Trong khi đó, đội ngũ vận động tranh cử của ông vẫn tiếp tục công việc của mình.

Từ nơi điều trị Covid-19, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi lời cám ơn đội ngũ y tế đang điều trị cho ông, đồng thời nhận định Trung tâm Y tế Quân đội Walter Reed là nơi điều trị tốt nhất trên thế giới.

“Tôi đến đây khi cảm thấy sức khỏe không được tốt cho lắm. Bây giờ thì tôi cảm thấy tốt hơn nhiều. Các nhân viên y tế đang làm việc chăm chỉ để đưa tôi trở lại. Tôi phải trở lại vì chúng tôi vẫn phải làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại. Chúng tôi đã hoàn thành rất tốt công việc đó nhưng vẫn còn các việc phải làm. Chúng tôi phải hoàn thành công việc đó và tôi sẽ quay lại. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ quay lại sớm”.

Tuy nhiên, Tổng thống Trump thừa nhận, vài ngày tới ông sẽ phải đối mặt với những bài “kiểm tra sức khỏe thực sự”. Nhà lãnh đạo Mỹ cho biết thêm, ông “không có sự lựa chọn nào khác” là phải làm việc từ một phòng đặc biệt trong bệnh viện hơn là bị “cách ly” điều trị ở Nhà Trắng.

“Tôi đã phải đứng ra phía trước vì đây là nước Mỹ - một quốc gia vĩ đại nhất trên thế giới, hùng mạnh nhất thế giới. Tôi không thể bị nhốt trong một căn phòng trên lầu và hoàn toàn an toàn. Chúng ta phải đương đầu với những vấn đề. Là một nhà lãnh đạo, tôi phải đương đầu với chúng”, ông Trump nói.

Nhà lãnh đạo Mỹ cũng không quên gửi lời cám ơn tới người dân Mỹ, lãnh đạo các quốc gia trên thế giới đã gửi tới ông những lời chúc sức khỏe, sớm bình phục.

Trước đó cùng ngày, đội ngũ y tế cũng khẳng định sức khỏe của Tổng thống Mỹ đã được cải thiện, ổn định, không bị sốt hay khó thở. Họ hài lòng về tiến triển sức khỏe của Tổng thống Mỹ ở thời điểm hiện tại.

Tiến sĩ Sean Dooley cho biết:“Sáng nay, Tổng thống không phải thở oxy, không có triệu chứng khó thở và vẫn đi lại quanh khu vực đội ngũ y tế của Nhà Trắng ở trên tầng. Tổng thống hiện có tinh thần rất phấn chấn và ông nói rằng tôi như thể có thể rời bệnh viện ngay hôm nay".

Dù Tổng thống Mỹ đang phải điều trị Covid-19, song ban vận động tái tranh cử của ông vẫn ra thông báo rằng, họ đang khởi động Chiến dịch “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” - MAGA, theo đó một loạt sự kiện vận động trực tuyến và trực tiếp sẽ được tổ chức trong suốt tháng 10 trước khi cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 3/11 tới.

Chiến dịch gồm một tập hợp đầy đủ những người đại diện cấp cao nhất, những liên minh của chiến dịch và những người ủng hộ Tổng thống Trump, nhằm hỗ trợ Tổng thống tiếp tục chiến dịch tranh cử cho tới khi ông quay trở lại. Chương trình của chiến dịch sẽ bao gồm các sự kiện trực tuyến trước cuộc tranh luận của hai ứng cử viên vào chức Phó Tổng thống dự kiến diễn ra vào ngày 7/10 tại bang Utah. Các sự kiện trực tiếp sẽ được tiến hành sau cuộc tranh luận với các chuyến đi của Phó Tổng thống Mike Pence tới các bang giao động quan trọng.

Về động thái của “đối thủ” của đương kim Tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử tới, ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden cho biết, ông không muốn “tấn công” nhà lãnh đạo Mỹ khi ông ấy đang lâm bệnh, đồng thời cầu chúc Tổng thống Trump sớm bình phục. Dẫu vậy, ông vẫn cho rằng, cách đối phó dịch của Tổng thống Mỹ là sai lầm./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại