menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Đồi ngắm sóng tuyệt đẹp ở Cô Tô rất ít người biết

Đồi ngắm sóng ở Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh là một địa điểm tuyệt đẹp ít người biết đến. Để đến được đây, du khách cần sự hướng dẫn của người địa phương và phải đi qua những con đường phức tạp. Đây có thể coi là viên ngọc ẩn cho những ai yêu thích khám phá.

Đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh, từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn tại miền Bắc Việt Nam. Nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh và khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, Cô Tô không chỉ thu hút du khách bởi những địa điểm nổi tiếng mà còn thu hút du khách nhờ những địa điểm bí ẩn ít người biết đến. Một trong số đó là đồi ngắm sóng - thiên đường bí ẩn đang chờ đợi những bước chân khám phá.

Đồi ngắm sóng tuyệt đẹp ở Cô Tô rất ít người biết

Đồi ngắm sóng là địa điểm ít du khách biết đến khi đến đảo Cô Tô.

Đồi ngắm sóng, đúng như tên gọi, là một nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của biển cả. Tại đây, những con sóng tạo bọt trắng xóa, hoà quyện cùng với không gian hoang sơ, yên bình của núi đồi. Màu xanh của nước biển và âm thanh sóng vỗ tạo cho du khách những cảm nhận trọn vẹn về sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Tuy nhiên, để đặt chân đến nơi này, du khách cần phải nhờ sự hỗ trợ từ người dân địa phương và con đường đến đồi ngắm sóng khá phức tạp.

Anh Nguyễn Hiền - người dân sống tại đảo Cô Tô - cho biết, đường lên đồi ngắm sóng khá phức tạp và ít người biết đến. Đầu tiên, du khách cần đi đến trung tâm y tế huyện Cô Tô. Đối diện trung tâm y tế là một ngã ba, từ đó, du khách đi vào con đường nhỏ. Tiếp tục đi đến tượng đài Tổ quốc ghi công, nhìn sang phía đối diện sẽ thấy một ngôi nhà hoang và một ngã ba. Du khách rẽ trái vào con đường đất để đến ngôi nhà hoang. Đến đây, du khách sẽ để xe tại đó và đi bộ qua những bụi cây, bụi dứa để lên được đồi ngắm sóng.

Nói về sự khó khăn trên đường tới đồi ngắm sóng, anh Diện - một người dân sống tại đảo Cô Tô - khuyên du khách nên hỏi người dân địa phương hoặc phải có người dẫn đường thì mới tìm đến được. Đây là một địa điểm ít người biết nên vẫn giữ được nét hoang sơ, bình dị.

Đồi ngắm sóng tuyệt đẹp ở Cô Tô rất ít người biết

Du khách tận hưởng vẻ đẹp và không khí tại đồi ngắm sóng.

Khi lên đến đồi ngắm sóng, du khách chắc chắn sẽ được cảm thấy mãn nhãn với phong cảnh tuyệt đẹp và được hoà mình vào vẻ đẹp thiên nhiên và không khí trong lành ở nơi đây.

Chị Thanh (du khách Hải Phòng) chia sẻ biết đến địa điểm này qua một bài review trên hội nhóm. "Mặc dù đường lên đồi ngắm sóng khá phức tạp, nhưng cảnh đẹp nơi đây không làm mình thất vọng. Không gian yên bình và cảnh hoàng hôn tại đồi ngắm sóng đã khiến mình say đắm và mình chắc chắn sẽ quay lại vào một ngày gần nhất" - chị Thanh nói.

Đồi ngắm sóng tuyệt đẹp ở Cô Tô rất ít người biết

Khi đứng ở đồi ngắm sóng, du khách sẽ được ngắm nhìn cận cảnh lúc mặt trời lặn.

Chị Hạnh Nhân (du khách Hà Nội) bày tỏ sự may mắn khi biết đến địa điểm này và được tận hưởng cảnh đẹp hiếm có ở đây. Chị Hạnh Nhân bày tỏ: “Mình không ngờ rằng miền Bắc mình có một nơi đẹp như trên phim thế này".

Ngoài đồi ngắm sóng, Cô Tô còn nhiều địa điểm nổi tiếng khác như bãi Vàn Chảy, bãi Tình yêu, Âu Cảng, bãi Đá Cầu Mỵ, bãi tắm Hồng Vàn, ngọn hải Đăng Cô Tô, Móng Rồng… Mỗi địa điểm đều có vẻ đẹp riêng biệt và chắc chắn sẽ đem lại những bức ảnh tuyệt đẹp và kỉ niệm đáng nhớ cho du khách.

Với vẻ đẹp hoang sơ và các điểm đến ấn tượng, đảo Cô Tô chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch, yêu thích sự khám phá và muốn tìm kiếm những góc nhìn mới lạ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả