menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Huy Hoàng

Dogecoin đang tăng vọt khi được chấp nhận giao dịch trên sàn Coinbase

Theo Barron’s - Dogecoin có thể là vua của những trò đùa về tiền điện tử, nhưng nó đã được chấp nhận giao dịch trên sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, khiến giá của nó tăng vọt.

Coinbase Global (NASDAQ:COIN), sàn giao dịch tiền điện tử được niêm yết lớn nhất ở Mỹ, cho biết hôm thứ Ba rằng khách hàng có tài khoản “Pro” có thể chuyển Dogecoin (DOGE) của họ sang sàn giao dịch và bắt đầu giao dịch vào thứ Năm, với điều kiện có đủ thanh khoản. Khi có đủ nguồn cung, Coinbase Global cho biết, các nhà giao dịch sẽ có thể hoán đổi Doge lấy đô la, euro, bảng Anh, Tether (USDT) và tất nhiên, Bitcoin (BTC), theo thứ tự theo từng giai đoạn.

Tin tức đã khiến Doge tăng vọt 31% lên khoảng 42 cent vào thứ Tư, theo CoinDesk. Nó cũng có thể nâng Bitcoin, tăng 5% lên khoảng 38.000 đô la.

Dogecoin ra mắt vào năm 2013 như một trò đùa chọc phá sự cuồng tín của tiền điện tử. Nó dựa trên meme có biểu tượng của một chú chó Shiba Inu. Không giống như Bitcoin và các loại tiền điện tử khác được thiết kế để khan hiếm, 10.000 Dogecoin mới được tạo ra mỗi phút, theo Coinbase. (Hiện tại cũng đã có đồng tiền điện tử Shiba Inu (SHIB)).

Tiền điện tử này ban đầu có mức giá chưa đến một cent trước khi cất cánh trong năm 2021 cùng với các loại cổ phiếu meme và các loại tiền điện tử khác. Giám đốc điều hành Tesla (TSLA) Elon Musk đã hỗ trợ rất nhiều bằng cách, định kỳ tweet và đưa ra các tham chiếu về Doge trước công chúng. Vào thứ Ba, Musk lại tiếp tục cho biết anh ấy có thể sử dụng Shiba Inu.

Khoảng 129,7 tỷ Dogecoin đã được khai thác, có giá trị thị trường là 54,5 tỷ đô la. Hơn 1,3 tỷ đô la Doge được giao dịch hàng ngày, theo CoinDesk.

Coinbase thực sự đã chậm chân trong việc giao dịch Doge. Đồng tiền điện tử này đã có sẵn trên Binance, Robinhood, Webull, Gemini, các sàn giao dịch tiền điện tử khác.

Những lời thổi phồng về Doge không ảnh hường nhiểu tới cổ phiếu của Coinbase. Cổ phiếu chỉ tăng 0,7% trong giao dịch sáng thứ Ba lên khoảng 241 đô la.

Sàn giao dịch gần đây đã thêm hơn một chục đồng tiền vào nền tảng của mình, bao gồm Internet Computer (ICP), Cartesi (CTSI), iExec (RLC), Tether (USDT và SushiSwap (SUSHI).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả