menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Chứng Khoán 24HMoney

Đọc sách "Quy Tắc Số 1" để nắm rõ nguyên tắc đầu tư của Warren Buffett

Sách Quy Tắc Số 1 là một hướng dẫn đơn giản giúp bạn thu được mức lợi nhuận trên 15% khi kinh doanh trên thị trường chứng khoán mà không gặp rủi ro của tác giả Phil Town. Trên thực tế, đầu tư theo quy tắc số 1 sẽ giúp bạn tránh khỏi những ảnh hưởng từ sự thăng trầm của thị trường chứng khoán, và nhất là những nhà đầu tư còn non trẻ hay tay ngang thì không thể bỏ qua những phương pháp của Phil được giới thiệu qua cuốn sách này.

Hướng dẫn đơn giản giúp bạn thu được mức lợi nhuận trên 15%

Sách Quy tắc số 1 của Phil Town là quyển sách đầu tư dựa vào nguyên lý đầu tư của Warren Buffett. Đây là nguyên tắc thú vị với quy tắc 4M.

Mời bạn đọc sách TẠI ĐÂY

Đầu tư vào thị trường chứng khoán là một hoạt động phức tạp, nhiều rủi ro nhưng cũng đầy lý thú. Vậy làm thế nào để có quyết định đầu tư đúng đắn, giảm đến mức tối thiểu những thất bại? Cuốn sách Quy tắc số 1: Đầu tư thành công chỉ với 15 phút mỗi tuần mà các bạn đang cầm trên tay là cuốn sách thực tế và hữu ích cho những người mới bắt đầu bước vào lĩnh vực đầu tư chứng khoán đầy thách thức. Tác giả cuốn sách này, Phil Town – một triệu phú thành công, đã xây dựng cuốn sách này dựa trên triết lý đầu tư rất đơn giản và dễ nhớ: Đừng để mất tiền.

Qua cuốn sách bạn sẽ hiểu cách thức tìm được những công ty tốt và được bán ở mức giá hợp lý để đầu tư.

Quy Tắc Số 1 không được viết theo chương phần khiến hơi khó đọc một chút, tuy nhiên lần lượt các đề mục được trình bày theo chủ đề cụ thể có thể khiến bạn đọc hình dung được nội dung sẽ trình bày trong từ phần.

Cuốn sách giúp bạn lựa chọn cổ phiếu:

Dựa vào 3 vòng tròn: Sở thích, đam mê của bạn; năng khiếu của bạn; bạn kiếm tiền và tiêu tiền như thế nào. Từ ba vòng tròn này, sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm và đánh giá công ty trong vòng tròn hiểu biết của bạn

.

Đọc sách "Quy Tắc Số 1" để nắm rõ nguyên tắc đầu tư của Warren Buffett
Nguyên tắc của tỉ phú Warren Buffett

Bộ tiêu chí 4M

- Meaning (Hiểu biết về công ty và ngành nghề lĩnh vực mà bạn muốn đầu tư)

- Moat (Lợi thế cạnh tranh bền vững của công ty – 5 chỉ số tài chính để đánh giá nhanh xem công ty có lợi thế cạnh tranh hay không rồi mới đi sâu vào nghiên cứu kỹ chi tiết.)

- Management (Các câu hỏi giúp đánh giá năng lực quản lý của ban lãnh đạo công ty)

- Margin of Safety (Có lẽ đây là tiêu chí quan trọng nhất của đầu tư giá trị, cách xác định giá trị thực dựa vào phương pháp tăng trưởng EPS và P/E. Biên an toàn là 50%.)

Cuốn sách chỉ dẫn bạn cách lựa chọn, đánh giá cổ phiếu, xây dựng danh mục cổ phiếu, xác định mức giá mua bán, khi nào nên mua và bán. Đặc biệt ở phần cuối cuốn sách trình bày dạng câu hỏi thường gặp mà chắc hẳn chúng ta cũng đang có những thắc mắc tương tự, bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho từng trường hợp cụ thể và mang tính thực tế dễ áp dụng ngay để chuẩn bị cho giao dịch đầu tiên của mình.

Mời bạn đọc miễn phí sách TẠI ĐÂY

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
162 Yêu thích
32 Bình luận 282 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại