menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Khởi Nghiệp 24HMoney

Đọc sách "Quản trị tinh gọn" - Quản trị doanh nghiệp, quản trị cuộc đời

Cuốn sách mong muốn truyền thổi Tâm thế, mang tư duy và phương pháp quản trị vào thực tiễn, cải thiện phương thức vận hành của doanh nghiệp Việt.

Xuất phát từ khát vọng cháy bỏng đưa quản trị tinh gọn “Made in Vietnam” vào doanh nghiệp Việt sao cho người Việt sử dụng lâu dài và biến nó thành lợi thế kinh doanh, đồng thời nhân rộng thành cộng đồng các nhà kinh doanh tinh gọn.

"Quản trị Tinh gọn tại Việt Nam đường tới thành công” được tác giả viết sau gần 20 nghiên cứu và áp dụng thực tiễn tại hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuốn sách phù hợp với các cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức kiếm tìm các mô hình công cụ quản trị mới để phát triển bền vững doanh nghiệp trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt về giá và chất lượng hiện nay.

Trường phái “Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam” giới thiệu trong cuốn sách, đã được áp dụng tư vấn, đào tạo tại hơn 1000 các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam. Cuốn sách đã chỉ ra được các ưu điểm và điểm hạn chế của các doanh nghiệp, trong công tác điều hành quản trị doanh nghiệp. Các doanh nhân có thể tìm thấy nhiều hàm ý áp dụng sâu sắc cho doanh nghiệp, tổ chức của mình.

Những câu hỏi sẽ được giải đáp khi bạn đọc sách:

1. Tại sao doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu không cao (ROS thấp)?
2. Tại sao doanh nghiệp càng mở rộng sản xuất, càng mở rộng kinh doanh thì càng cảm thấy bất ổn? nhạy cảm trước những thay biến đổi của thị trường?
3. Tại sao các doanh nghiệp, người lao động ngày càng học nhiều, ngày càng có nhiều bằng cấp nhưng hiệu quả làm việc không gia tăng tương ứng?
4. Tại sao người lao động không làm việc hết 100% năng lực của bản thân, không chủ động thực hiện công việc đúng bổn phận, trách nhiệm của mình?
5. Tại sao người lao động thường có những đòi hỏi, yêu cầu chưa phù hợp?
6. Tại sao người lao động thường xuyên nhảy việc, không có suy nghĩ đúng?
7. Tại sao doanh nghiệp đầu tư nhiều các giải pháp công nghệ, đầu tư nhiều máy móc thiết bị nhưng hiệu quả, chất lượng công việc vẫn không thực sự cải thiện, năng lực cạnh tranh không được nâng lên?
8. Cách áp dụng các tri thức của con người vào công việc như thế nào là hiệu quả, tránh được việc sáng tạo linh hoạt trở thành khôn vặt và phá hoại?

Mời bạn đọc sách TẠI ĐÂY

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
17 Yêu thích
13 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại