menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Kỹ Năng 24HMoney

Đọc Sách "Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công" - Bí quyết giúp bạn trở thành bậc thầy giao tiếp

Giao tiếp là việc hằng ngày chúng ta vẫn làm, là một thói quen mà đôi khi chúng ta cũng không để ý xem thực sự mình đang giao tiếp với mọi người thế nào, mọi người có đang hài lòng về cách giao tiếp của mình không? Chúng ta đã bao giờ tự đặt câu hỏi cho chính mình: “Giao tiếp thế nào là hiệu quả?”, “Làm thế nào để việc giao tiếp đem đến thành công cho chính bạn?” Việc tự đặt ra các câu hỏi chính là quá trình các bạn nhìn nhận và đánh giá lại cách giao tiếp của mình với mọi người xung quanh. Nếu bạn muốn tiến bộ trong giao tiếp, muốn thành công trong giao tiếp, muốn biến nó thành công cụ, vũ khí để bạn thành công, hãy cùng Revisach đi tìm câu trả lời trong cuốn “Nghệ thuật giao tiếp để thành công” của Leil Lowndes nhé!

Những Quy Tắc Vàng Trong Nghệ Thuật Giao Tiếp

24H Money đã mua bản quyền "Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công" và gửi tới độc giả hoàn toàn miễn phí.

Mời bạn đọc miễn phí TẠI ĐÂY

Leil Lowndes là một trong những chuyên gia giao tiếp quốc tế được nhiều người biết đến. Bà được xuất hiện trên rất nhiều các tạp chí lớn và được mời nói chuyện tại nhiều thành phố lớn của Mỹ, chính phủ của một số nước và các tập đoàn nổi tiếng.

Với khả năng giao tiếp tuyệt vời, rất đáng để đầu tư ngay “Nghệ thuật giao tiếp để thành công” để có được những bí quyết quý báu được chia sẻ từ chính những trải nghiệm của bà.

Bà còn là tác giả của những cuốn sách bán chạy hàng đầu thế giới như How To Make Anyone Fall In Love With You (Làm sao để người khác phải lòng bạn) và How To Be A People Magnet (Cách thức để trở thành một người lôi cuốn). Hầu như các cuốn sách về giao tiếp của bà đều được rất nhiều đọc giả yêu thích và đón đọc

Nghệ thuật giao tiếp để thành công là một trong những cuốn sách về giao tiếp thực tế nhất hiện nay. Nội dung Nghệ thuật giao tiếp để thành công đề cập đến những phương thức hiệu quả để tự tin và nắm được những kỹ năng cần thiết để làm chủ được giao tiếp, dần phát triển để dùng chính kỹ năng đó đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

Nghệ thuật giao tiếp để thành công sẽ giúp bạn có những bài học thực tế về giao tiếp từ chính kinh nghiệm của tác giả và những câu chuyện, phân tích từ những người thành công trên thế giới nhờ vào nghệ thuật giao tiếp của họ. Nghệ thuật giao tiếp để thành công rất thực tế và gần gũi, vậy nên mới nói đây là cuốn sách dành cho mọi thế hệ.

Dù bạn là học sinh, sinh viên, người mới ra trường, đã đi làm hay lớn tuổi hoặc đã về hưu, các bài học ý nghĩa từ Nghệ thuật giao tiếp để thành công đều đem đến cho bạn sự đồng cảm, cơ hội được rèn luyện và trau dồi sự giao tiếp của mình mỗi ngày.

Cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công sẽ cung cấp cho bạn 92 thủ thuật những người thành đạt thường áp dụng để bạn có thể hoàn thiện bản thân và đạt được những gì bạn muốn. Cuốn sách này trang bị cho bạn kiến thức, kỹ năng và cao hơn là thủ thuật giao tiếp, nhưng bạn chỉ trở thành bậc thầy giao tiếp chừng nào bạn tạo dựng được thói quen vận dụng chúng trong thực tiễn. Hãy bắt đầu hành trình biến kỹ năng giao tiếp đỉnh cao thành tài sản của riêng bạn!
Đọc Sách "Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công" - Bí quyết giúp bạn trở thành bậc thầy giao tiếp
Leil Lowndes hiện là một trong những chuyên gia giao tiếp quốc tế

Về cuốn sách

Phần lớn các thủ thuật trong cuốn sách hướng đến việc gỡ rối cho đối phương, tỏ ra khéo léo, tinh tế và nhạy cảm… Bạn sẽ được dẫn dắt trong thế giới của nghệ thuật giao tiếp, từ những nấc thang đầu tiên như tạo sự cuốn hút không lời, nghệ thuật bắt chuyện, đến cách tạo sự tương đồng, phát huy sức mạnh của lời khen và tránh nịnh hót lố bịch, cách dự tiệc như một chính trị gia hay để giao tiếp đầy uy lực… và tránh những điều tối kỵ trong các cuộc chuyện trò.

Cuốn sách này hướng tới mọi đối tượng độc giả, dù là sinh viên, nhân viên bán hàng, doanh nhân, nhà quản lý, chính trị gia hay người nội trợ hoặc bất cứ ai muốn kiểm soát các mối quan hệ, thu nhập hay cuộc đời họ theo cách hiệu quả hơn. Bởi tất cả chúng ta, bằng cách này hay cách khác, đều hướng tới một mục đích là tình yêu thương, sự giàu có và những người bạn chân thành.

24H Money đã mua bản quyền "Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công" và gửi tới độc giả hoàn toàn miễn phí.

Mời bạn đọc miễn phí TẠI ĐÂY

Hãy cùng lan tỏa, chia sẻ cho cộng đồng, cho bạn bè nếu bạn thấy cuốn sách này hay và hữu ích. Chúng tôi rất vui và sẵn sàng phục vụ bạn mỗi ngày.

24H Money trân trọng giới thiệu!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
122 Yêu thích
7 Bình luận 135 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại