menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Khởi Nghiệp 24HMoney

Đọc Sách "Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả" – giải bài toán khó cho các doanh nghiệp nhỏ

Hàng năm có khoảng vài triệu người bước chân vào khởi nghiệp, hàng trăm công ty mọc ra như nấm nhưng con số thực tế đứng vững và phát triển lại ít hơn rất nhiều. Thực tế những chủ doanh nghiệp đi lên từ những công việc chuyên môn và họ tin rằng họ sẽ thành lập được một doanh nghiệp tốt bởi vì họ có kiến thức chuyên môn tốt. Nhưng chủ doanh nghiệp không hiểu rằng khi thành lập doanh nghiệp cần có nhiều hơn yếu tố kỹ năng chuyên môn. Bạn thậm chí không cần quá nhiều kỹ năng vẫn có thể điều hành công ty hiệu quả.

Đứng thứ 7 trong Top 100 Sách khởi nghiệp bán chạy của tháng

Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả – bài toán nan giải cho các chủ doanh nghiệp đang vật lộn để duy trì sự tồn tại ngắn hạn của doanh nghiệp mình. Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả Michael Gerber sẽ mang đến cho bạn những kiến thức tài chính và sức mạnh để thiết kế một doanh nghiệp nhỏ nhưng sức mạnh lớn.

24hmoney đã mua bản quyền "Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả" và gửi tới độc giả hoàn toàn miễn phí.

Mời bạn đọc miễn phí TẠI ĐÂY

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ VÀ ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

Michael Gerber là người sáng lập, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập doàn E-Myth Worldwide.

Được nhiều người xem là “người có ảnh hưởng nhiều tới những doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ”, Michael Gerber đã nói chuyện với hàng ngàn chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà quản lý và nhà điều hành trong các tập đoàn trên khắp thế giới về vai trò có ảnh hưởng sâu rộng thực sự của triển vọng kinh doanh đối với nền kinh tế và văn hóa thế giới.

Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả mang đến những bài học kinh nghiệm sâu sắc, bài học thực tế có giá trị hữu ích cho những doanh nghiệp nhỏ đang đi lên hay những doanh nghiệp đang gặp biến cố cần đứng dậy và giúp cho chính bạn có thêm sức mạnh để tạo doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đọc Sách "Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả" – giải bài toán khó cho các doanh nghiệp nhỏ
Tác giả Michael Gerber

NỘI DUNG NỔI BẬT ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả cho chúng ta thấy rằng định nghĩa doanh nhân, công việc chuyên môn là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nhiều người đến với khởi nghiệp đã nhầm lần giữa 2 quan niệm này dẫn đến sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển doanh nghiệp.

Bạn mở một doanh nghiệp chưa chắc bạn đã trở thành doanh nhận thực sự – bởi con đường đó còn quá dài. Trước đó bạn chỉ mới giỏi trong một lĩnh vực chuyên môn và đến với kinh doanh bằng niềm đam mê thực hiện ước mơ.

Một người chủ doanh nghiệp như thế phải đảm nhiệm tốt nhiều vai trò cùng một lúc: không chỉ là một thợ lành nghề, mà còn phải là một doanh nhân, một nhà quản lý đúng nghĩa. Thợ lành nghề giống như những chú ong thợ chăm chỉ, trực tiếp làm ra sản phẩm. Người quản lý phải đảm bảo cho quá trình hoạt động và tài chính của doanh nghiệp vận hành thật trơn tru và thống nhất.

Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả không đưa ra danh sách công việc cụ thể, cuốn sách này nghiên cứu và xác định những vấn đề mà các công ty thành công thường chú trọng.

Trong đó Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả nhấn mạnh đến yếu tố sự đổi mới và khám phá mới, các công tác quản lý và vận hành doanh nghiệp một cách trơn tru là nguồn gốc của sự tăng trưởng thật sự, ổn định và lợi nhuận.

Từ những hiểu biết thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, tác giả đưa ra các nguyên tắc để thành công trong kinh doanh. Nói cách khác, Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả không chỉ ra việc bạn phải làm mà gợi ý những nơi bạn có thể tìm thấy việc cần làm.

Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ khiến nhiều người có đôi chút thất vọng bởi nó không “cầm tay chỉ việc” như những cuốn sách khởi nghiệp khác mà nó chỉ vận dụng những điều mà tác giả quan sát được nhằm định hướng tư duy cho các bạn trẻ đang có ước mơ xây dựng doanh nghiệp cho riêng mình.

Mỗi doanh nghiệp đều có những đặc thù, có mục tiêu hoạt động và định hướng riêng, áp dụng nó như thế nào để tồn tại, sinh lời và phát triển – việc đó nằm ở mỗi người tiếp nhận cuốn sách mà thôi!

24hmoney đã mua bản quyền "Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả" và gửi tới độc giả hoàn toàn miễn phí.

Mời bạn đọc miễn phí TẠI ĐÂY

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
35 Yêu thích
7 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại