menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Độc lạ chiếc xe ô tô địa hình 18 bánh sẽ bán trên thị trường vào cuối năm

Theo Motorbiscuit, chiếc xe ô tô có tên gọi ATV 18 bánh địa hình này là một trong những thứ điên rồ nhất sẽ bán trên thị trường vào cuối năm.

Đây là thiết kế mới và hoàn toàn độc đáo, được cho là điên rồ vừa xuất hiện ở Phần Lan. Đó là một chiếc xe 18 bánh được chế tạo để chinh phục bất kỳ loại chướng ngại vật địa hình nào có thể tưởng tượng được.

Độc lạ chiếc xe ô tô địa hình 18 bánh sẽ bán trên thị trường vào cuối năm
Nguyên mẫu 18 bánh xe. Ảnh: Motorbiscuit.

Cỗ máy 18 bánh là một sinh vật hơn là một phương tiện. Chiếc xe trông giống như một con rết đang vượt chướng ngại vật.

Chiếc xe này do một công ty có trụ sở tại Helsinki Phần Lan. Đây là chiếc xe nguyên mẫu dựa trên một hệ thống treo đã được cấp bằng sáng chế, tích hợp hoàn hảo với từng bánh xe trong số 18 bánh xe.

Mỗi bánh xe không chỉ có hệ thống treo riêng cung cấp một quỹ đạo chuyển động độc đáo mà còn được trang bị một động cơ điện độc lập bên trong mỗi bánh xe. Những tính năng giúp chiếc xe lướt qua các chướng ngại vật dễ dàng và nhanh gọn.

Chiếc ATV được trang bị 18 bánh xe nhỏ xinh. Những chiếc lốp nhỏ xíu có thể va vào chướng ngại vật nhẹ nhàng hơn và hệ thống treo xử lý khớp nối cần thiết, chiếc xe có thể vượt qua chướng ngại vật nhanh hơn nhiều.

Nhà thiết kế chính của chiếc xe tuyên bố họ đã giảm trọng lượng không có lò xo xuống 10 lần, do đó tác động khi va vào chướng ngại vật thấp hơn 10 lần so với phương tiện nặng hơn truyền thống.

Theo nhà thiết kế, chiếc xe càng nhỏ và nhẹ thì càng có thể di chuyển trên địa hình khắc nghiệt. Chiếc xe này như một phần thưởng vì nó rất nhẹ và không bị quá tải, không giống như xe bốn bánh, nên nó không bị lật trên mặt đất. Bạn có thể lái nó trên đất và cỏ mà không làm hỏng đất, cỏ và bãi cỏ.

Hiện nay, này công ty đang tìm kiếm các nhà đầu tư để chuyển sang giai đoạn phát triển và sản xuất tiếp theo. Được biết, chiếc xe này sẽ được tiết lộ ra thị trường chính thức vào cuối năm nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả