menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Dương TVI Pro

Đọc gì trước giờ giao dịch?- Danh mục tham khảo phiên giao dịch 11/08

Ngày 10/8, Mỹ đã chính thức công bố CPI tháng 7 là 8.5%. Ngay lập tức, thị trường chứng khoán Mỹ đã có những động thái tích cực đối với thông tin này khi Dowjones đóng cửa tăng 1.63%, Nasdaq cũng tăng tới 2.89%. Điều này sẽ tạo hiệu ứng hưng phấn cho các TTCK khác trên thế giới cũng như của Việt Nam. Phiên hôm nay được dự đoán sẽ là phiên mở gap tăng điểm mạnh ngay đầu phiên của chỉ số VNIndex.

Hãy cùng Hải Dương điểm qua một vài cổ phiếu đang chú ý trong phiên giao dịch hôm nay ngày 11/8 nhé!

1. Nhóm ngân hàng

Đây là nhóm tích lũy khá tốt trong thời gian vừa rồi. Để kéo được điểm mạnh thì điều tiên quyết là sự đồng thuận của nhóm này. Cá nhân mình thích các ngân hàng quốc doanh đã tạo được nền trước hơn.

Khuyến nghị: STB, CTG, BID,...

2. Nhóm Fullroom

Mình vẫn miệt mài điểm mặt nhóm này bởi vì hiện tại thị trường đang trong giai đoạn luân phiên bùng nổ. Phải khẳng định đây là nhóm cổ phiếu giảm ít và đều đã tích lũy được những nền ngắn khá tin cậy. Đồ thị cũng cho thấy đây là điểm mua an toàn. Tuy nhiên để kì vọng trần là khó đối với nhóm này nhưng vân có thể đợi chờ một phiên bùng nổ khoảng 4-5%.

Khuyến nghị: MWG, PNJ, FPT,...

3. Khu công nghiệp

Khu công nghiệp đều đang đồng pha với nhau và chỉ cần chờ một cổ phiếu phát động tạo hiệu ứng cho cả dòng thì có thể sẽ có một phiên bật. Các cổ phiếu chúng tôi đánh giá cao dưới đây đều là những cổ phiếu đã có những đà tăng trước. Anh chị có thể cân nhắc tham gia dòng này

Khuyến nghị: PHR, IDC, KBC,...

4. Xây dựng

Về cơ bản: Nhóm xây dựng đang được hưởng lợi từ việc giá VLXD đang xuống thấp. Đặc biệt là giá thép. Đầu vào thấp sẽ tạo nên câu chuyện riêng cho nhóm này. Về thuần kỹ thuật thì CTD và HBC đều là cổ phiếu bật rồi tạo nền rất tin cậy. Đây là kiểu đi lên an toàn với các cổ phiếu để các NĐT có thể xem xét giải ngân. Đặc biệt với HBC vượt vùng cản mạnh 23 là mới là điểm bật chính của cổ phiếu này.

Khuyến nghị: CTD, HBC,...

5. Khác

SAB có game riêng, điểm mua pullback MA10 theo cá nhân mình thấy vẫn ổn. TLG được lợi từ KQKD quý 2 tốt, quý 3 là mùa tựu trường hy vọng vẫn sẽ ổn định.

Khuyến nghị: SAB, TLG

Lưu ý:

- Phiên hôm nay đầu phiên sẽ hưng phấn toàn thị trường. Không mua đuổi quá cao khi cổ phiếu đã tăng 4-5%.

- Đặc biệt tuân thủ kỷ luật cắt lỗ của bản thân.

Best of luck!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hải Dương TVI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
5 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại