menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Doanh nhân Vũ Thục Hiền đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023

Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Vũ Thục Hiền (SBD 168) đến từ Hải Dương.

Tối 11.7, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 diễn ra tại Risemount Premier Resort Da Nang (TP Đà Nẵng). Trong đêm chung kết, doanh nhân Vũ Thục Hiền thể hiện bản thân đầy tự tin, bản lĩnh qua các vòng thi trình diễn trang phục áo dài của NTK Tommy Nguyễn, trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy và trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn. Điều đó đã giúp nữ doanh nhân xuất sắc lọt vào top 7 và bước tiếp vào vòng thi ứng xử.

Tại vòng thi ứng xử, với câu hỏi “Nếu hôm nay, bạn không chạm tay đến chiếc vương miện thì cảm xúc của bạn như thế nào” đến từ Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 Trương Thị Tú Anh. Doanh nhân Vũ Thục Hiền trả lời: “Vương miện là một vật phẩm rất là cao quý mà bất cứ thí sinh nào tham dự một cuộc thi sắc đẹp đều khao khát hướng tới. Nhưng theo tôi, một hoa hậu đặc biệt là một hoa hậu doanh nhân thì cần phải hội tụ đủ các yếu tố nhan sắc, trí tuệ, trách nhiệm và bản lĩnh. Cá nhân tôi cùng các thí sinh ở đây luôn sẵn sàng và tự tin để có thể chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Tuy nhiên, dù có chạm được chiếc vương miện hay không thì tôi cũng rất tự hào mình là người con của đất Việt. Và chắc chắn bằng tất cả sự tự hào và tình yêu thương đó, tôi rất muốn quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu. Tôi luôn yêu nét văn hóa của Việt Nam và những bản sắc văn hóa đặc biệt của đất nước chúng ta và tôi luôn tự hào là người con đất Việt”.

Chiến thắng của doanh nhân Vũ Thục Hiền nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả vì từ đầu hành trình cô đã được đánh giá cao và luôn nằm trong top thí sinh nổi bật bởi sự chỉn chu khi xuất hiện, nghiêm túc và nỗ lực trong quá trình tham dự các buổi training kỹ năng cùng các huấn luyện viên chuyên môn thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Được biết, tân Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam Vũ Thục Hiền nhiều năm đảm nhận công việc biên tập viên truyền hình, Giám đốc công ty truyền thông sự kiện, thành viên nhóm chủ tịch tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 Vũ Thục Hiền cùng Hoa hậu thiện nguyện và các Á hậu

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Doanh nhân Phan Thị Thành (SBD 289). Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Doanh nhân Lò Thị Thương (SBD 139) và Doanh nhân Dương Thanh Nhàn (SBD 107). Danh hiệu Á hậu 3 được trao cho Doanh nhân Trần Thị Huyền Trân (SBD 399), Doanh nhân Trần Thị Thái Hòa (SBD 215), Doanh nhân Lê Thị Khánh Vân (SBD 111). Danh hiệu Hoa hậu thiện nguyện được trao cho Doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh (SBD 179) khi cô có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội; dự án thiện nguyện của cô sẽ được áp dụng cho hành trình nhân ái của Ban tổ chức trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng công bố một số giải thưởng phụ khác.

Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho các nữ doanh nhân thành đạt, chủ doanh nghiệp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tuổi từ 25 – 55, được cấp giấy phép số 3240/UBND-SVHTT ngày 24/6/2023 cho Truyền hình trực tuyến Việt Nam tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm phát huy vai trò, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế nước nhà.

Đồng thời, qua cuộc thi Ban Tổ chức mong muốn tuyên truyền, quảng bá sâu rộng nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan vô cùng độc đáo đến du khách trong và ngoài nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại