menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Thái Minh

Doanh nhân, nghệ sĩ Quý Bình vận động hơn 1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Tại đêm nhạc “Gánh yêu thương” do doanh nhân, nghệ sĩ Quý Bình tổ chức đã vận động được hơn 1 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đêm nhạc “Gánh yêu thương” với chủ đề “Giá vé 0 đồng – tấm lòng vô hạn” nhằm kêu gọi quyên góp giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn sau cơn bão lũ lịch sử.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Doanh nhân, nghệ sĩ Quý Bình, các mạnh thường quân cùng đóng góp được hơn 545 triệu đồng trong đêm nhạc. Ngoài ra, nam diễn viên “Quả tim máu” còn mở tài khoản để người hâm mộ khắp nơi có thể đóng góp thêm.

Như vậy, tổng số tiền Quý Bình nhận được đến lúc này là hơn 1 tỷ đồng. Anh không giấu khỏi xúc động khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân và khán giả khắp nơi.

Doanh nhân, nghệ sĩ Quý Bình vận động hơn 1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Doanh nhân, nghệ sĩ Quý Bình biểu diễn tại đêm nhạc "Gánh yêu thương"

“Những ngày qua, mọi người cũng đã dốc hết sức để ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua các tổ chức, anh chị em nghệ sĩ vận động. Nhưng hôm nay mọi người vẫn đến đây để góp sức cùng Bình và đồng nghiệp, thật sự Bình rất biết ơn tấm lòng này. Bình sẽ đích thân ra miền Trung phối hợp với chính quyền địa phương, lựa chọn những hộ dân khó khăn nhất để giúp đỡ đúng người, đúng hoàn cảnh”, doanh nhân, nghệ sĩ Quý Bình chia sẻ.

Đên nhạc “Gánh yêu thương” không đơn thuần là đêm nhạc từ thiện mà thể hiện sự cống hiến nghệ thuật chất lượng cao của các nghệ sĩ: NSƯT Vân Huyền, Hiền Thục, Hà Vân, Thanh Thức, Minh Thư…với hoạt động thiện nguyện, đánh thức nghĩa cử cao đẹp sẻ chia những mất mát, đau thương do bão lũ gây ra ở miền Trung.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại