menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Doanh nghiệp Việt quảng bá thương hiệu tại Hàn Quốc

Hội chợ IGF 17 - Cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc

Hội chợ IGF là cơ hội để các nhà sản xuất và nhà cung cấp nước ngoài tiếp cận, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những sản phẩm chất lượng nhất tới các nhà nhập khẩu và người tiêu dùng Hàn Quốc.

Gian hàng của Việt Nam tại Hội chợ IGF 17 với sự tham dự của các doanh nghiệp như Công ty sữa Vinamilk, EcoLink Vietnam, Công ty TNHH CraftBeauty, Công ty Kết nối thương mại toàn cầu (GLOBAL TRADING CONNECTION COMPANY LIMITED) và An Thịnh, với các mặt hàng đặc trưng của Việt Nam như hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm sữa của Vinamilk, thực phẩm và đồ uống, cà phê...

Đáng chú ý, Công ty Kết nối thương mại toàn cầu giới thiệu sản phẩm độc quyền “cafe MEET&MORE”, với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị cà phê Tây Nguyên với các hương vị được chế biến từ các loại hoa quả như dừa, bạc hà, quả nhàu (hay còn gọi là quả Noni), thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo du khách Hàn Quốc.

Chia sẻ với phóng viên TTXVN, Giám đốc Công ty Kết nối thương mại toàn cầu, anh Nguyễn Ngọc Luận cho biết, sản phẩm của MEET&MORE có đặc trưng riêng với các dòng sản phẩm cà phê khác ở chỗ kết hợp đưa những nguồn nguyên liệu của nông nghiệp Việt Nam vào trong sản phẩm uống liền, phục vụ những đối tượng khách hàng vốn trước không uống được cà phê.

Anh Nguyễn Ngọc Luận cũng cho rằng, nguồn trái cây của Việt Nam rất dồi dào, song chúng ta chưa tìm cách để xuất khẩu tinh mà dường như phải bán với giá rất rẻ hoặc phụ thuộc nhiều vào nước nhập khẩu như Trung Quốc.

Do đó, công ty đã mạnh dạn tìm cách đưa các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam vào trong sản phẩm thức uống hàng ngày, song vẫn không phá vỡ hương vị truyền thống của cà phê Việt Nam. Ngoài ra, thời gian tới, Công ty Kết nối thương mại toàn cầu sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm kết hợp với hương vị của nhiều loại trái cây, góp phần giải quyết đầu ra sản phẩm nông nghiệp cho bà con nông dân.

Hội trợ IGF được tổ chức thường niên từ năm 2003. IGF năm nay được tổ chức với khu gian hàng quy mô lớn với tổng diện tích mặt bằng là 8.010m2, thu hút khoảng hơn 250 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 46 quốc gia và vùng lãnh thổ, đón hơn 20.000 lượt khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hội chợ IGF năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày 29/6./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại