menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Doanh nghiệp nước ngoài lạc quan về sự phục hồi của kinh tế Việt Nam

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nước ngoài vẫn lạc quan về triển vọng kinh tế của Việt Nam, mặc dù số ca mắc mới bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đã dẫn đến đợt giãn cách xã hội mới, đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng.

Ông Kenneth Atkinson, người sáng lập công ty kiểm toán quốc tế Grant Thornton và là Phó Chủ tịch Ban Cố vấn Du lịch (TAB) cho rằng các nhà kinh tế đang cảnh báo đợt bùng phát mới dịch bệnh COVID-19 có thể phủ bóng đen lên các dự báo khá khả quan trước đó về tăng trưởng kinh tế ngắn hạn của Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Atkinson cho biết ông không quá lo lắng vì tin rằng Việt Nam sẽ vẫn là một điểm đến hấp dẫn cho các công ty quốc tế. Ông nhận định: "Cách Việt Nam đối phó với làn sóng COVID-19 đầu tiên đã mang lại cho mọi người rất nhiều niềm tin vào đất nước và điều đó sẽ càng đẩy nhanh quá trình khôi phục kinh tế".

Dù sống và làm việc trong điều kiện các biện pháp kiểm soát dịch bệnh được thắt chặt, hầu hết những người nước ngoài tại Đà Nẵng đều cho rằng Chính phủ Việt Nam đã có những hành động nhanh chóng và hiệu quả để ngăn chặn dịch COVID-19, cả trong đợt bùng phát đầu năm và hiện nay.
Bà Eva Monique McDonough, công dân Canada dạy tiếng Anh tại Việt Nam, cho biết: “Tôi bớt lo lắng hơn khi biết rằng cộng đồng tôi đang sống rất chấp nhận các quy định do chính phủ đề ra. Những quy định đó là để giữ an toàn cho chúng tôi”.

Một nhà thiết kế trang web cũng đồng ý rằng Chính phủ Việt Nam đang cố gắng hết sức để ngăn chặn đợt bùng phát mới của dịch bệnh và các biện pháp hiện nay rất quan trọng để ngăn chặn dịch bệnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại