menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Đăng Huy

Doanh nghiệp du lịch hợp tác cung cấp vé, thẻ tàu hỏa châu Âu tại Việt Nam

Vé, thẻ tàu được xuất với hình thức điện tử và du khách dễ dàng sử dụng QR code để check in trên các chuyến tàu đi lại trong châu Âu.

Công ty Rail Europe (Rail Europe, trụ sở chính tại Paris - Cộng Hòa Pháp) vừa ký Thỏa thuận chỉ định đại diện kinh doanh của Rail Europe tại Việt Nam. Theo đó, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam trở thành đối tác chính thức của Rail Europe tại Việt Nam. Đây là thông tin được các bên tham gia công bố chiều 11/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Rail Europe cung cấp vé, thẻ tàu đi 33 nước thành viên và vùng lãnh thổ tại châu Âu. Thông qua thỏa thuận, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam sẽ hỗ trợ du khách đặt, giữ chỗ và tư vấn hành trình đi lại trong nội địa châu Âu một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Vé, thẻ tàu được xuất với hình thức điện tử và du khách dễ dàng sử dụng QR code để check in trên các chuyến tàu đi lại trong châu Âu. Đặc biệt, toàn bộ thao tác đặt, giữ chỗ và thanh toán của khách hàng có thể thực hiện trực tuyến (online).

Theo ông Richard Leonard, Tổng Giám đốc Phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Rail Europe, đối tác thương mại của Rail Europe từ khắp nơi trên thế giới đã quảng bá và bán những tấm vé, thẻ tàu như là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khám phá những kỳ quan độc đáo của châu Âu bằng đường sắt.

Eurail Global Pass là loại vé, thẻ phổ biến mà nhiều người lựa chọn để đi du lịch trong châu Âu, bởi cung cấp dịch vụ du lịch đường sắt không giới hạn qua 33 điểm đến ở châu Âu.

Rail Europe là đối tác đáng tin cậy của ngành Du lịch. Đơn vị khai thác du lịch đường sắt ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Thống kê, mỗi năm, Rail Europe bán khoảng 2,5 triệu vé, thẻ tàu châu Âu và tính riêng 6 tháng đầu năm 2023 là khoảng 1,5 triệu vé, thẻ tàu châu Âu.

Ông Richard Leonard cho rằng, khu vực khu vực châu Á-Thái Bình Dương (trong đó có Việt Nam) luôn được đánh giá là thị trường du lịch năng động. Rail Europe đang xúc tiến xây dựng và mơ rộng hệ thống kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Hoạt động ký thỏa thuận hợp tác với Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Ảnh Việt Hop On - Hop Off Việt Nam không nằm ngoài mục tiêu đẩy mạnh chinh phục thị trường tiềm năng này.

Trở thành đối tác thương mại của Rail Europe, Công ty sẽ hưởng được chính sách giá tốt từ hệ sinh thái nhà cung ứng và hệ thống bán vé toàn cầu. Đồng thời, Rail Europe chú trọng phát triển mối quan hệ B2B (hình thức kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp).

Xu hướng du lịch toàn cầu cho thấy, du khách ưu tiên sử dụng phương tiện đi lại bền vững, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu... Bên cạnh đó, tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam đã và không ngừng tái cấu trúc lại hệ thống giao thông, vận chuyển để bảo vệ môi trường và hướng đến nền tăng trưởng xanh.

Ông Nguyễn Khoa Luân, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam chia sẻ, Công ty có hệ thống các văn phòng tại châu Âu chuyên cung cấp sản phẩm tour đoàn và tour theo yêu cầu của khách, trong đó có tour hè vòng quanh châu Âu cho du khách Việt Nam và người Việt Nam sang thăm người thân tại châu Âu kết hợp đi du lịch.

Ghi nhận thực tế, cả người dân sinh sống tại châu Âu và du khách đến châu Âu đều yêu thích trải nghiệm du lịch đường sắt và đi lại bằng tàu hỏa, vì đây là loại hình giao thông có tính an toàn, vận hành theo giờ cố định, giá cả cạnh tranh so với những loại hình khác...

Theo ông Nguyễn Khoa Luân, du lịch đường sắt mang lại cho du khách trải nghiệm cảnh quan trên xuyên suốt hành trình và tiếp cận những điểm đến tại châu Âu mà một số phương tiện khác khó tiếp cận. Đặc biệt, mạng lưới đường sắt tại châu Âu dày đặc, ga tàu được bố trí chủ yếu ở nội đô... giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cho du khách, nhất là du khách quốc tế.

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường điểm đến và trung chuyển du khách đi châu Âu nhờ lợi thế có nhiều đường bay nối chuyến với các quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm tour đưa du khách đến châu Âu bằng đường không, tiếp theo trải nghiệm và đi các nước thành viên bằng tàu hỏa là một trong những hàng trình có nhiều tiềm năng kết nối du lịch Việt Nam và châu Âu./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại