menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tony Nguyen

Doanh nghiệp có được nới lỏng điều kiện vay vốn

Động thái giảm sâu lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ngay sau quyết định cách ly toàn xã hội 15 ngày được cho là biện pháp hỗ trợ thiết thực để "cứu" doanh nghiệp, cũng là cách để ngân hàng nuôi dưỡng nguồn thu, tự "cứu" chính mình. Nhưng thực tế DN đã thực sự được nới lỏng điều kiện vay?

Nói chuyện với nhiều chủ doanh nghiệp họ đều khẳng định việc ngân hàng giảm lãi suất cho các công ty đang và sắp vay tiền là “như ma ấy anh ạ, nghe nói với đồn đại thì nhiều lắm mà bọn em chưa có gặp”.

Điều kiện để vay tiền căn bản vẫn như trước tức là phải có đầy đủ tài sản và phải đúng quy trình thẩm định, xét duyệt cho vay nên rào cản tiếp cận nguồn vốn gần như còn nguyên.

Một số chủ công ty khác thì cho hay chính sách giảm thuế VAT và thu nhập cũng tốt nhưng tụi em đóng cửa công ty và giờ hoạt động cầm chừng thì làm gì có doanh thu mấy mà có VAT với thuế thu nhập doanh nghiệp để được giảm.

Vẫn đang lót dép hóng coi có bao nhiêu biện pháp giúp đỡ và cứu doanh nghiệp thực sự hiệu quả và khi đi vào cuộc sống hư hao bao nhiêu đây...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tony Nguyen

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại