menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nam Hưng

Doanh nghiệp bất động sản tung loạt chính sách 'khủng' hút khách hàng

Thay vì tâm lý kiêng kỵ, tháng Ngâu những năm gần đây chứng kiến sự sôi động của thị trường bất động sản vì hàng loạt chính sách khuyến mại "khủng" được tung ra.

Mới đây, Vinhomes đã tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho toàn bộ khách hàng đặt mua căn hộ và biệt thự tại các khu đô thị Vinhomes.

Theo đó, các khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ sẽ được tham gia bốc thăm và có cơ hội nhận xe VF 5 Plus. Các khách hàng mua biệt thự/sản phẩm thấp tầng dưới 20 tỷ đồng được tặng xe VF 8; mua biệt thự/sản phẩm thấp tầng trên 20 tỷ đồng được tặng xe VF9.

Tổng số lượng ô tô điện đến tay khách hàng Vinhomes là 1.000 chiếc. Chương trình áp dụng kèm điều kiện và điều khoản cụ thể với từng dự án Vinhomes như Vinhomes Ocean Park, Mega Grand World, Vinhomes Golden Avenue, Vinhomes Grand Park…đang được đăng ký chính thức và giới thiệu ra thị trường.

Trước đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường - chủ đầu tư Khu đô thị Cát Tường Western Pearl (thành phố Vị Thanh, Hậu Giang) cũng đưa chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có. Theo đó, khi mua một căn nhà phố tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl, khách hàng sẽ nhận được mức ưu đãi tương đương một sản phẩm đất nền và sổ tiết kiệm 100 triệu đồng.

Tương tự, Đất Xanh Miền Bắc cũng đã tung chương trình mua nhà ở chán hơn 1 năm sau được trả lại nhà nguyên giá tại dự án Tecco Garden (Hà Nội). Cụ thể, Đất Xanh Miền Bắc cam kết sẽ mua lại căn hộ nguyên giá sau 18 tháng và chịu toàn bộ chi phí chuyển nhượng cho khách hàng trong trường hợp khách hàng không hài lòng về căn hộ hoặc không đủ khả năng chi trả lãi ngân hàng.

Theo lý giải từ Đất Xanh, thời điểm này, thị trường khó khăn nhưng nhu cầu thực vẫn có, đây chính sách coi hỗ trợ tháo gỡ nút thắt và giúp người mua nhà đến được với sản phẩm giá trị thực. Chính sách này mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, vừa được trải nghiệm căn hộ trước khi quyết định an cư lâu dài lại vừa giảm thiểu tối đa rủi ro về tài chính.

Ngoài những ưu đãi khuyến mãi khủng, nhiều dự án cũng đang đưa ra các chương trình tặng xe máy, kim cương hay chuyến du lịch châu Âu hay hàng loạt món “quà tân gia” được các chủ đầu tư dành tặng cho khách mua nhà. Cứ như vậy, một cuộc đua khuyến mãi đang diễn ra ồ ạt trong tháng 7 Âm lịch.

TS. Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - cho rằng, trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm, việc nhiều chủ đầu tư chủ động tung ra chính sách ưu đãi, khuyến mại, thanh toán linh hoạt nhằm kích cầu thị trường là điều rất cần thiết.

Đồng quan điểm, ông Phạm Anh Khôi - Viện trưởng DXS - FERI - cũng cho biết, hiện nay nhiều dự án bất động sản mở bán mới đang được chiết khấu cao khoảng 20% so với giai đoạn trước. 4 tháng cuối năm 2023 là thị trường của người mua, khi nhiều chính sách và phương thức thanh toán được đưa ra để thu hút sự quan tâm của khách hàng…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại