menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quyết

Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương bao nhiêu nếu ở lại SC Heerenveen?

Nếu ở lại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức đãi ngộ khủng 450.000 euro/năm theo quy định của LĐBĐ Hà Lan về việc chiêu mộ ngoại binh ngoài Châu Âu.

Theo quy định của LĐBĐ Hà Lan, các CLB của quốc gia này sẽ phải trả cho cầu thủ ngoài châu Âu mức lương tối thiểu là 450.000 euro/năm. Sở dĩ có điều kiện mang tính ngặt nghèo này là bởi LĐBĐ Hà Lan muốn “thắt” việc chiêu mộ ngoại binh và tạo thêm cơ hội cho các tài năng trẻ của quốc gia này phát triển ở mỗi CLB.

Như vậy, SC Heerenveen không còn cách nào khác là phải giữ nguyên mức lương vốn dĩ là tối thiểu (450.000 euro) nếu như muốn tiếp tục gắn bó với hậu vệ này, ít nhất là thêm 1 mùa giải nữa.

Theo nhiều nguồn tin, việc thương thảo gia hạn hợp đồng cho mượn Văn Hậu sẽ được SC Heerenveenvà CLB Hà Nội tiến hành từ tuần này.

Một số những điều khoản trong cuộc đàm phán thứ 2 được người ta quan tâm đó là: Văn Hậu sẽ ở lại Heerenveen theo dạng cho mượn (trong bao lâu) hay mua đứt; khoản phí mượn hay mua đứt mà Heerenveen trả cho Hà Nội FC và đặc biệt là Văn Hậu có thể trở về tham dự AFF Suzuki Cup 2020 cùng đội tuyển Việt Nam vào cuối năm hay không?

Thương vụ Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu không phải là ưu tiên hàng đầu, hay chiến lược Hà Nội FC. Chấp nhận để Văn Hậu ra đi là quyết định mang tính ủng hộ của ban lãnh đạo đội bóng. Họ tôn trong giấc mơ khẳng định giá trị bản thân của Văn Hậu.

Thế nên, Hà Nội FC sẽ không quá quan tâm đến chuyện tiền bạc dù hiện tại, cầu thủ này là một trong những ngôi sao đắt giá nhất Việt Nam.

Tất nhiên, thiện chí của Hà Nội FC vẫn phải được đổi bằng một bản hợp đồng giấy trắng mực đen. Đi cùng với đó là những ràng buộc về tài chính. Theo thông tin có được, trong năm đầu tiên, điều khoản mà Hà Nội FC ký với Heerenveen là khoản phí cho mượn 200.000 Euro cùng điều khoản mua đứt với số tiền 1 triệu Euro.

Tính ra, Hà Nội FC đã nhận được số tiền không hề nhỏ khi cho mượn Văn Hậu. Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc, Văn Hậu thu lượm được nhiều kinh nghiệm ở trời Âu.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại