menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Đoan Trang tiết lộ cuộc sống với chồng Tây: “Vợ chồng tôi giống Ngưu Lang - Chức Nữ...”

Đoan Trang chia sẻ về cuộc sống gia đình sau hơn 2 năm định cư tại Singapore.

Năm 2021, Đoan Trang cùng chồng người Thụy Điển và con gái sang Singapore định cư. Quyết định của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Song cô khẳng định sẽ trở về Việt Nam biểu diễn sau khi cuộc sống ở nước ngoài ổn định.

Hiện nay, Đoan Trang đang tham gia show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”. Ca sĩ có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo các chương trình ca hát. Vì vậy, khi tham gia một chương trình thực tế với tư cách thí sinh, Đoan Trang thừa nhận không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng.

Đoan Trang tiết lộ cuộc sống với chồng Tây: “Vợ chồng tôi giống Ngưu Lang - Chức Nữ...”

Đoan Trang tái xuất khi tham gia show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”.

“Tôi định không tham gia chương trình nhưng thay đổi ở phút 90. Tôi cảm nhận show này khá thú vị và tạo được sự gắn kết giữa các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực, độ tuổi khác nhau. Tôi ngại khi tham gia chương trình với vai trò thí sinh vì có cả giám khảo chấm điểm.

Tuy nhiên, khi nhận lời đồng nghĩa với việc tôi chấp nhận thử thách bản thân, xem thử sức chịu đựng của mình tới đâu và xem cách người khác đánh giá mình ra sao để lấy đó làm động lực nỗ lực hơn”, Đoan Trang chia sẻ.

Để tham gia show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”, Đoan Trang phải di chuyển từ Singapore về Việt Nam ghi hình, cũng như sắp xếp chuyện gia đình. Nữ ca sĩ nói may mắn vì được chồng thấu hiểu và ủng hộ tuyệt đối.

Giọng ca sinh năm 1978 kể, chồng cô là người yêu nghệ thuật và mong vợ có những trải nghiệm mới trong cuộc sống nhưng phải giữ sức khỏe. Song, cô không tránh khỏi những khó khăn và vất vả.

“Để sắp xếp quay hình, hai vợ chồng tôi phối hợp với nhau. Lúc tôi về Việt Nam ghi hình, ông xã tôi sẽ ở nhà. Anh ấy rất thường xuyên đi công tác nước ngoài và tôi cũng thường xuyên bay về Việt Nam để tham gia các show khác nên thành ra vợ chồng tôi giống 'Ngưu Lang - Chức Nữ' luôn. Đôi khi tôi và ông xã đều phải đi thì bà ngoại sẽ bay sang để chăm sóc cháu”, Đoan Trang nói.

Đoan Trang tiết lộ cuộc sống với chồng Tây: “Vợ chồng tôi giống Ngưu Lang - Chức Nữ...”

Đoan Trang bên ông xã và con gái.

Về cuộc sống tại Singapore, Đoan Trang và chồng tự tay làm mọi việc vì không có trợ lý hay người giúp việc. Cả hai cùng cố gắng xây dựng tổ ấm nhỏ, khi rảnh rỗi thì dành thời gian cho bản thân, tham gia các hoạt động thể thao…

“Sau hơn 2 năm sống ở Singapore, một cuộc sống khác hoàn toàn ở Việt Nam, tôi cảm thấy thích thú vì có những trải nghiệm mà bản thân chưa từng có trước đây. Có những việc tôi chưa bao giờ làm như nội trợ, chăm sóc con cái… nhưng khi ở nước ngoài, tôi phải học mọi thứ. Tôi cảm thấy lựa chọn của bản thân đúng đắn. Tuy nhiên mỗi lần trở về Việt Nam, tôi vẫn giữ trọn lòng nhiệt huyết với nghệ thuật”, Đoan Trang trải lòng.

Đoan Trang đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2001 và theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Cô có nhiều bản hit như: Forget me not (Trần Thanh Tùng), Bâng khuâng, Khi tôi 20, Tóc hát, Socola (Võ Thiện Thanh)…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại