menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người đến Hà Nội: ‘Ở đây thật nhiều điều thú vị’

Đoàn du khách Ấn Độ mong muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Việt Nam và cố gắng không bỏ qua bất cứ điểm tham quan hay bất cứ trải nghiệm nào.

Theo ghi nhận của PV vào ngày 28/8, đây là ngày thứ 2 đoàn 4.500 du khách Ấn Độ đến tham quan Việt Nam. Trong ngày, các đoàn khách chia thành nhiều nhóm nhỏ tham quan di tích Nhà tù Hỏa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và dạo quanh phố phường Hà Nội; một đoàn khác đã di chuyển đến Ninh Bình tham quan Quần thể danh thắng Tràng An.

Đơn vị lữ hành cho biết đã sắp xếp hơn 20 xe buýt để chở các du khách Ấn Độ từ khách sạn đến các điểm tham quan trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, các du khách cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do tham quan.

Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người đến Hà Nội: ‘Ở đây thật nhiều điều thú vị’

Bà Anita và nhóm bạn đang ngồi nghỉ dưới mái hiên của Văn Miếu.

Bà Anita và nhóm bạn đang ngồi nghỉ dưới mái hiên của Văn Miếu chia sẻ: “Hôm nay vì thời tiết khá nóng, nhiều người đã lựa chọn ở lại khách sạn để nghỉ ngơi. Nhưng chúng tôi vẫn quyết định khám phá hết các địa điểm theo lịch trình của đoàn, khi nào nóng quá chúng tôi sẽ ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện ngắm phong cảnh và con người nơi đây cảnh. Đó cũng là một trải nghiệm thú vị”.

Bà Mamta Malik cho biết rất vui vì đã được đến tham quan Việt Nam: "Cảnh đẹp và con người ở đây rất tuyệt vời, trong tương lai nếu có cơ hội sẽ tiếp tục quay lại thăm Việt Nam".

Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người đến Hà Nội: ‘Ở đây thật nhiều điều thú vị’

Bà Mamta Malik yêu thích con người và cảnh vật tại Việt Nam.

Anh Rajeh nán lại rất lâu ở những điểm tham quan để chụp ảnh lưu niệm cùng nhóm bạn. Anh cho biết đã mang theo máy ảnh để chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè cũng là để ghi lại những hình ảnh đẹp về Việt Nam. “Ở đây thật nhiều điều thú vị, chúng tôi đã có những bức ảnh rất đẹp”, anh nói thêm.

Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người đến Hà Nội: ‘Ở đây thật nhiều điều thú vị’

Du khách thích thú chụp ảnh tại từng góc của Văn Miếu.

Những du khách Ấn Độ bên cạnh việc yêu thích khám phá phong cảnh, cấu trúc, lịch sử của những địa điểm tham quan nổi tiếng, họ cũng thích thú với những món đồ thủ công mỹ nghệ lưu niệm được bán tại đây.

"Những món đồ nhỏ ở đây rất độc đáo, tôi sẽ mua chúng làm quà cho người thân", một du khách chia sẻ.

Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người đến Hà Nội: ‘Ở đây thật nhiều điều thú vị’

Các du khách Ấn Độ mua những món đồ lưu niệm tại Văn Miếu.

Để đón tiếp chu đáo đoàn khách, Nhà tù Hỏa Lò đã bố trí một số hướng dẫn viên nói tiếng Hindi để chào đón đoàn khách, các bảng chỉ dẫn đã ghi chú rõ ràng bằng 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hindi. Văn Miếu - Quốc Tử Giám cũng đã dành lối đi riêng và tạo điều kiện để đoàn khách có trải nghiệm tốt nhất ở Việt Nam.

Trong thời gian lưu trú 5 ngày 4 đêm tại Việt Nam, đoàn khách 4.500 người đã chia ra lưu trú tại 11 khách sạn 4-5 sao tại Hà Nội. Sau khi tham quan Nhà tù Hỏa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, đoàn khách sẽ tiếp tục tham quan Ninh Bình, Hạ Long (Quảng Ninh).

Bên cạnh tham quan các địa điểm nổi tiếng, đoàn du khách cũng tổ chức các hoạt động riêng như hội nghị, tọa đàm, gala dinner.

Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người đến Hà Nội: ‘Ở đây thật nhiều điều thú vị’

Nhóm khách Ấn Độ chụp ảnh lưu niệm tại Văn Miếu.

Trong chuyến đi này, tỷ phú Ấn Độ cũng có mặt tại Việt Nam cùng các nhân viên thuộc Tập đoàn dược phẩm. Đây là dịp để tỷ phú Ấn Độ tri ân các đại lý của mình trên toàn thế giới.

Việt Nam đang đón nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ từ Ấn Độ. Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Việt Nam đón hơn 390.000 khách Ấn năm 2023, tăng 231% so với năm 2019. Trong 6 tháng năm nay, Việt Nam đã đón hơn 230.000 lượt khách từ thị trường này, tăng 164% so với cùng kỳ năm ngoái. Việt Nam cũng sở hữu nhiều ưu thế thu hút nhóm khách Ấn như kết nối thuận tiện, chỉ 4-5 tiếng bay thẳng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả