Độ xa hoa của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á
Vừa mới mở cửa đón khách, không gian nhà hàng và cà phê của Louis Vuitton ở Bangkok (Thái Lan) gây choáng ngợp với không gian sang trọng, nội thất xa hoa.
Nằm trong trung tâm thương mại Gaysorn Amarin, nhà hàng và cà phê LV The Place Bangkok tiếp tục đánh dấu sự "lấn sân" thành công sang lĩnh vực F&B của Louis Vuitton. Nhà hàng gây ấn tượng với giao diện hào nhoáng, nội thất mang đậm dấu ấn riêng. Bên trong tích hợp đa diện giữa ẩm thực, thời trang và nghệ thuật. Ảnh: Louis Vuitton, Bangkok Foodie.
Không gian tầng một dành cho Le Café - cửa hàng cà phê đầu tiên của Louis Vuitton ở Đông Nam Á (Le Café đầu tiên ở Nhật Bản). Cửa hàng lấy cảm hứng từ thiên nhiên với các loại thực vật xanh, sàn lót gỗ monogram và sử dụng nội thất đến từ bộ sưu tập Objets Nomades nổi tiếng của thương hiệu này. Cuối cửa hàng là quầy Pièce de Resistance cho khách hàng chiêm ngưỡng và khám phá các món tráng miệng. Ảnh: Louis Vuitton, Time Out Bangkok.
Menu của Le Café tập trung phục vụ cà phê và bánh ngọt do bếp Blue by Alain Ducasse chế biến. Dụng cụ ăn uống màu trắng đồng bộ, làm từ gốm sứ và thủy tinh, bên trên in họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton. Ngoài ra, hoa văn LV monogram cũng được trang trí trên bề mặt ly cà phê và dập nổi ở phần cốt bánh. Mức giá mỗi món rơi vào 220-550 bath (khoảng 150.000-400.000 đồng). Ảnh: Nattapol Na Nakorn.
Một nửa của tầng một là triển lãm tương tác Visionary Journeys với không gian được thiết kế bởi công ty kiến trúc OMA và Shohei Shigematsu. Phòng Trunkscape và phòng Origins trưng bày những chiếc rương kinh điển và thiết kế của Louis Vuitton từ cuối thế kỷ 19. Phòng Iconic Bags dành riêng cho 5 dòng túi mang tính biểu tượng. Riêng phòng Collaboration đi sâu vào các mối quan hệ nghệ thuật giúp tạo ra những sản phẩm đáng nhớ của Louis Vuitton. Ảnh: Bangkok Foodie, Louis Vuitton.
Tầng 2 là Gaggan at Louis Vuitton - nhà hàng đầu tiên của thương hiệu này. Không gian tại đây rộng rãi với 10 bàn vân đá làm từ cẩm thạch Italy và ghế tựa lưng bằng gỗ cao cấp. Tường và trần theo tone trắng - nâu, treo rèm tua rua, đèn hoa lồng LV và ốp phụ kiện đến từ thương hiệu Draga & Aurel. Menu của nhà hàng chế biến theo mùa dưới bàn tay của đầu bếp Gaggan Anand (Ấn Độ). Mức giá dao động 4.000-8.000 bath/món (khoảng 2-5 triệu đồng). Ảnh: L'Officiel Hommes Thailand, Bangkok Foodie.
Cửa hàng mua sắm nằm cùng tầng nhà hàng, bừng sáng với tone màu trắng. Tường xây dựng theo kĩ thuật xếp chồng và mặt sàn lót gỗ monogram. Tại đây chuyên bán những sản phẩm độc quyền, thiết kế riêng cho LV The Place Bangkok như túi xách Alma Nano Rainbow 2024 hay giày thể thao LV Trainer Upcycling. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể ép kim nóng dòng chữ "Nong Vivienne" lên các sản phẩm. Ảnh: Louis Vuitton.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận