menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ tiền tỷ đi uống trà sữa

Đỗ Mỹ Linh ngày càng ra dáng con dâu nhà hào môn.

Trên tài khoản cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ lại khoảnh khắc chụp cùng anh trai của chồng và ông xã. Cô còn hé lộ sự yêu chiều, quan tâm của phía nhà chồng thông qua câu nói "Dẫn dụ hai anh trai đi uống trà sữa". Ngoài tấm hình đong đầy tình cảm, điều khiến dân tình chú ý chính là chiếc đồng hồ 7 tỷ người đẹp đeo trên tay.

Trong giới showbiz, cô nàng được nhiều khán giả nhớ sự tiết kiệm, giản dị vào thời điểm mới đăng quang. CEO Phạm Kim Dung từng chia sẻ về Đỗ Mỹ Linh vào hai năm đầu tiên khi trở thành Hoa hậu: "Thật sự là trong tài khoản của Linh lúc nào cũng có nhiều tiền. Nhưng mà suốt hai năm Linh đăng quang, mãi sau này mới có một vài túi hiệu cho có với chị em thôi. Cả một năm trời Linh xách cái túi hiệu rất là bình thường và mình là người tặng Linh cái túi đó, nó cỡ 5-6 triệu gì đó, mình đi nước ngoài mua về và cô xách rất là lâu".

Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ tiền tỷ đi uống trà sữa

Đỗ Mỹ Linh không ngần ngại đeo đồng hồ đắt đỏ khi đi chơi cùng gia đình nhà chồng. Ảnh: FBNV

Sau một thời gian dài kể từ khi trở thành chủ nhân của vương miện danh giá, Đỗ Mỹ Linh mới dần "mạnh tay" mua đồng hồ và túi hiệu. Khi chưng diện những món đồ giá trị lớn, cô đều phối đồ đầy tinh tế và khó nhận ra việc người đẹp mang đồ đắt tiền cho đến khi cư dân mạng "soi" và bóc giá từng món đồ. Đặc biệt hậu kết hôn, cô càng chú trọng việc mặc đồ đắt tiền. Cách đây vài tháng trước, Đỗ Mỹ Linh từng gây xôn xao cõi mạng khi mặc nguyên cây đồ hiệu có giá trị tiền tỷ khi đi dạo phố ở nước ngoài.

Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ tiền tỷ đi uống trà sữa

Sau khi sinh con gái, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét ngày càng sắc sảo, quyến rũ. Ảnh: FBNV

Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ tiền tỷ đi uống trà sữa

Một số hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả