menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Đỏ không nói, xanh hô hào: Đấu tranh giữa lòng tham và sợ hãi

Khi dòng tiền yếu ai cũng sợ nên cổ phiếu mua T3 hay T5 đã bán. Đơn giản vì chờ đến khi dòng tiền vào thị trường khỏe lại thì mới Hold dài. Chỉ có điều khi xác nhận dòng tiền lớn đã vào thị trường thì phần lớn những cổ phiếu tốt đã tăng trên 20-30% hoặc vượt đỉnh. Vậy bạn sẽ lựa chọn cách xuống tiền như thế nào đây?

Rõ ràng khi muốn mọi thứ ổn định và ít rủi ro hơn thì bạn cần bỏ nhiều tiền hơn mới mua được chính cổ phiếu định mua trước đó!

Sự đấu tranh giữa lòng tham và nỗi sợ hãi luôn xung đột. Không dễ dàng để ra quyết định. BCTC quý 2 các DN đã ra đầy đủ và bạn đã biết được ứng viên nào xứng đáng để xuống tiền rồi đó!
Quan trọng là ai bỏ chất xám, thời gian và sự tập trung nghiên cứu khi thị trường giảm và chán nản. Chứ còn khi thị trường quá rõ ràng thì ông nào cũng lên hô hào nói hay được mà. Chính vì vậy tâm lý fomo của nhiều người mới được đẩy lên cao hơn.
Quan điểm của mình cũng đã rất rõ ràng từ khi thị trường tạo đáy để có sóng hồi trung hạn. Khi thị trường còn đang giao dịch khó chịu thì đó là lúc cần tập trung tuyệt đối, cái này các bạn có thể kiểm chứng bài viết mình đăng trên tường chứ không hề nói suông hay sáo rỗng. Câu chuyện mình muốn truyền tải là các bạn nên rút ra kinh nghiệm và tạo ra được phương pháp giao dịch cho bản thân chứ đừng chạy mãi theo người khác. Tiền không dễ kiếm, nên tự vận động đứng trên đôi chân của mình. Chân thành !
Chúc anh chị có tuần mới giao dịch hiệu quả!
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận! Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả