menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Anh Thơ

Định luật kiếm tiền của nhà giàu mà người nghèo không biết

Nếu bạn nghèo và không có tiền để tự xây ước mơ của mình, thì người giàu sẽ thuê bạn xây ước mơ của họ.

1.Đâu đâu cũng có tiền, kiếm tiền khó, nhưng biết cách thì lại dễ!

Có câu "Nhân dĩ loại tụ, vật dĩ quần phân" ý chỉ "Vật tụ theo loài, người phân theo nhóm". Bạn phải có một sự quan tâm nhất định đối với đồng tiền, cảm giác thích thú kiếm tiền, thích tiền thì tiền ắt thích bạn.

Đây tuyệt đối không phải là chủ nghĩa lấy sự sùng bái kim tiền làm trung tâm hành động mà là định luật vận hành của kim tiền, không tin thì bạn hãy thử nhìn xem, tất cả người giàu đều rất thích tiền, đều có thể chơi với tiền thật vui vẻ, không tin bạn hãy nhìn xem Bill Gates, Warren Buffett và George Soros họ như thế nào.

"Đâu đâu cũng có tiền, kiếm tiền thật dễ dàng", bạn cần phải xác lập rõ quan niệm trên.

Nếu bạn cảm thấy kiếm tiền thật khó thì kiếm tiền sẽ trở nên vô cùng khó khăn với bạn. Những nhà đại phú không bao giờ có khái niệm rằng kiếm tiền quá khó khăn mà họ chỉ cảm thấy tiêu tiền mới là khó.

Bạn phải ghi nhớ rằng, kiếm tiền thực chất rất dễ dàng, động não một tí thì tiền sẽ đến với bạn. Đây không phải là dạy bạn khoe khoang mà đây chính là nền tảng tư tưởng của những người kiếm nhiều tiền và những nhà triệu phú, bạn không thể không nhìn nhận.

2. Phương pháp kiếm tiền nhiều nhất là phương pháp đơn giản nhất

Thiên hạ có ngàn vạn cách kiếm tiền nhưng phương pháp kiếm tiền nhiều nhất lại là phương pháp đơn giản nhất. Mặc dù tất cả mọi con đường đều tới đích nhưng chọn con đường đơn giản nhất để đi mới là tốt nhất. Những phương pháp phức tạp thường là cách kiếm tiền ít hiệu quả còn những phương pháp đơn giản mới thực sự là cách kiếm được nhiều tiền.

Phương pháp kiếm tiền đơn giản nhất mới là phương pháp kiếm tiền lớn còn phương pháp phức tạp lại là phương pháp kiếm tiền nhỏ, đây chính là định luật kiếm tiền thứ 3.

3. Phải dùng đầu óc để kiếm tiền

Thiên hạ ai ai cũng muốn kiếm tiền và tìm mọi cách để có được lợi nhuận. Trong thời đại của sự giàu có, bạn nhất định phải dùng cái đầu để kiếm tiền. Bạn đã nhìn thấy ai dùng tứ chi để kiếm tiền chưa?

Dùng tứ chi để kiếm tiền thì chỉ kiếm ít tiền thôi còn dùng đầu óc để kiếm tiền thì mới là những người kiếm tiền lớn.

Tất cả những người giàu có trên thế giới đều dùng đầu óc để kiếm tiền, bạn chỉ xem họ như những quả trứng rỗng thì họ lại nhanh chóng trở thành đại phú, bởi vì họ biết sử dụng cái đầu của mình.

Tỷ phú Rockefeller từng nói: "Nếu bạn lấy đi tất cả tài sản của tôi và ném tôi vào sa mạc, thì chỉ cần một chú lạc đà đi qua thì rất nhanh tôi sẽ giàu có lại". Bạn hãy nhìn vào họ mà xem, chỉ cần dùng cái đầu để nói chuyện thì thất bại rồi cũng sẽ thành công, kiếm lại tiền không là vấn đề gì to tát cả.

4. Muốn kiếm nhiều tiền nhất định phải có mục tiêu

Hoa nở ngàn năm đều như một, kiếm tiền vạn kiếp khác xa nhau, nhưng có một điểm đều giống nhau, đó là bạn muốn kiếm tiền thì nhất định phải có mục tiêu. Con đường đi đến thành công đều do mục tiêu quyết định.

Người không có mục tiêu thì chỉ đang hoàn thành mục tiêu cho người khác. Người có mục tiêu lớn thì kiếm nhiều tiền, người có mục tiêu bé hơn thì kiếm ít tiền hơn, còn những người không có mục tiêu thì luôn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, vậy bạn thuộc kiểu người nào?

Muốn kiếm tiền thì phải tham vọng kiếm tiền. Vậy tham vọng kiếm tiền là gì? Tham vọng tức là mục tiêu, là lý tưởng, là mộng ước, là động lực để cố gắng và hành động.

Hãy thử nhìn xem, người tài trong thiên hạ đều là những người có tham vọng lớn, chẳng hạn như Rockefeller, Bill Gates... Không có tham vọng làm giàu thì sẽ không có người giàu.

Có tham vọng không phải là điều gì xấu, có tham vọng thì mới có động lực, có phương pháp và dám hành động.

Tham vọng kiếm tiền phải thật là lớn, đây không phải là dạy bạn làm điều xấu, những tham vọng xấu xa thì càng ít càng tốt.

Bắt đầu từ lúc này, bạn hãy hình thành cho mình một tham vọng, thiết lập mục tiêu kiếm tiền, sau đó phải có kế hoạch cụ thể và bắt đầu dũng cảm để hành động.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại