Tìm mã CK, công ty, tin tức


Đọc nhiều
Bình luận nhiều
Digital marketing là một lĩnh vực rộng lớn với nhiều kênh tiếp thị và chiến lược khác nhau. Để tạo ra một chiến lược tiếp thị thành công, doanh nghiệp cần hiểu rõ các kênh cũng như cách mà chúng hoạt động. Digital marketing tree là một mô hình trực quan và có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ các kênh. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về Digital marketing tree đến bạn đọc, cùng theo dõi nhé!
Digital marketing tree là cây tiếp thị kỹ thuật số với một mô hình trực quan về các kênh và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác nhau. Cây này thường được chia thành ba nhánh chính:
Owned media: Đây là các kênh mà doanh nghiệp sở hữu và kiểm soát. Chẳng hạn như trang web, blog và tài khoản mạng xã hội của họ.
Earned media: Kênh này là các kênh mà doanh nghiệp tạo ra sự công khai thông qua truyền miệng. Cũng như đánh giá và các hình thức quảng bá không trả tiền khác.
Paid media: Đây là các kênh mà doanh nghiệp trả tiền để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Chẳng hạn như tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, quảng cáo trên mạng xã hội và quảng cáo hiển thị.
Bộ phận đầu tiên được nhắc đến là rễ cây Digital marketing. Rễ của cây đại diện cho nền tảng của một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công, bao gồm:
Tiếp đến, các nhánh của cây tiếp thị kỹ thuật số đại diện cho các kênh và chiến lược khác nhau có thể được sử dụng để tiếp cận và tương tác với đối tượng mục tiêu của bạn. Một số kênh tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất bao gồm:
Cây tiếp thị kỹ thuật số là một mô hình trực quan về các kênh và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác nhau. Cây này thường được chia thành ba nhánh chính:
Dưới đây là một số mẹo sử dụng Digital marketing tree để tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công:
Bắt đầu bằng cách hiểu đối tượng mục tiêu của bạn: Họ cần gì và muốn gì? Họ sử dụng những kênh nào? Họ tiêu thụ nội dung gì?
Xác định mục tiêu rõ ràng cho chiến lược tiếp thị: Bạn muốn đạt được gì? Bạn muốn tăng nhận thức về thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng hay thúc đẩy doanh số bán hàng?
Chọn các kênh và chiến lược phù hợp với đối tượng mục tiêu: Không phải tất cả các kênh và chiến lược đều sẽ phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường