menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
PGS Nga Ho-Dac

Digital Marketing thời hậu Facebook

Hôm nay Google thông báo rằng họ sẽ làm giống như Apple, hạn chế các bên thứ 3 thu thập thông tin người dùng trên Android phones. Việc này sẽ làm giảm khả năng target của quảng cáo, dẫn đến giảm (rất nhiều) hiệu quả của quảng cáo.

Năm ngoái, khi Apple bắt đầu làm việc này trên iOS, hiệu quả của quảng cáo Facebook trên iOS giảm hẳn. Đến nỗi nhiều công ty bỏ hẳn quảng cáo Facebook trên iOS để tập trung vào Android phones. Chỉ với 25% thiết bị di động chạy iOS, doanh số quảng cáo trên Facebook sụt giảm đáng kể và kết quả là Facebook đã mất 44% giá trị vốn hoá (440 tỷ đô).

Digital Marketing thời hậu Facebook

Câu hỏi đặt ra là, bây giờ Google cũng làm như thế, Facebook mất luôn thị trường quảng cáo trên Android thì FB sẽ đi về đâu?

Còn công ty của bạn thì sao? Nếu trước đây quảng cáo trên FB chiếm phần lớn đơn hàng của bạn, sau khi Apple đổi chính sách thu thập thông tin trên iOS làm giảm doanh số của bạn. Bây giờ Google cũng làm như thế thì doanh số của bạn sẽ đi về đâu?

Thật ra những thay đổi ở trên đã được mình biết trước và chia sẻ với khách hàng và học viên của Gmartek từ 6 tháng trước. Sau khi Apple thay đổi chính sách mình cũng đã nói là Google sẽ làm theo. Trong webinar của Gmartek năm ngoái, khách mời đến từ head quarter của Google cũng đã confirm với mình là Google đang có kế hoạch làm tương tự. Nhiều bạn có đến tham dự và nghe như thế. Các bạn đã chuẩn bị những gì cho doanh nghiệp của mình trước những diễn biến đó? Các bạn đã làm gì để chuẩn bị cho nghề nghiệp Digital Marketing của bạn?

Nhiều doanh nghiệp và các bạn làm Digital Marketing đã bắt đầu những thay đổi để thích nghi với tình hình mới này bằng chương trình đào tạo Integrated Digital Marketing của Gmartek. Tháng 3 này, Gmartek sẽ khai giảng chương trình đào tạo mới do mình và các cộng sự giảng dạy. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình này ở mục "Đào tạo" tại website gmartek dot com. Link ở phần comment.

Sau khi click vào "Xem đề cương môn học", bạn có thể đăng ký để nhận thông tin chi tiết các lớp học trên trang web và qua email. Đồng thời cũng có hướng dẫn để bạn có thể nói chuyện với các tư vấn viên của Gmartek nếu bạn có câu hỏi.

Tham gia vào các khoá học của Gmartek cũng là passport để bạn gia nhập vào Gmartek private club để có thể trao đổi với các giảng viên, chuyên gia, và các khách hàng của Gmartek về những thay đổi mới nhất trong Digital Marketing, các cơ hội hợp tác kinh doanh, tìm việc làm, và nhiều khi chỉ đơn giản là giao lưu với những người cùng mối quan tâm.

Các bạn hãy đăng ký ngay để nhận thông tin nhé. Và đừng quên là các tư vấn viên của Gmartek luôn sẵn sàng trao đổi với bạn về những thắc mắc mà bạn có thể có.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
PGS Nga Ho-Dac

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
4 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại