menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Diễn viên phim MAI lấy chồng Tây bị dị nghị "tham giàu": Giờ có 3 con vừa đẹp vừa học siêu giỏi

Nữ siêu mẫu đăng ảnh chồng Tây và 3 con lai gây sốt.

Ngọc Nga từng là người mẫu nổi tiếng tại TPHCM vào đầu thập niên 2000. Chị chính là bà hàng xóm ồn ào trong phim "Mai" - một bộ phim chiếu rạp gây sốt trong dịp Tết năm 2024.

Diễn viên phim MAI lấy chồng Tây bị dị nghị "tham giàu": Giờ có 3 con vừa đẹp vừa học siêu giỏi

Ngọc Nga chính là bà hàng xóm ồn ào trong phim "Mai" - một bộ phim chiếu rạp gây sốt trong dịp Tết năm 2024.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Ngọc Nga kết hôn với Lindsay Burden - ông xã người Australia kém cô 2 tuổi. Thời điểm này, siêu mẫu cũng từng bị dị nghị.

Trước câu hỏi phản ứng gì nếu dư luận nói chị "tham giàu lấy chồng Tây", siêu mẫu từng cho biết, khi quen nhau, chồng mình chưa giàu, chỉ là nhân viên làm thuê ăn lương, không phải đại gia như đồn đoán. Nhưng chị cảm nhận được anh có khả năng kiếm tiền, có khả năng làm trụ cột trong gia đình. Đó là lý do chị nhận lời cầu hôn của anh.

Dù trải qua không ít thăng trầm, bị người thân phản bội, phải làm lại từ con số 0 nhưng gần 19 năm hôn nhân, Ngọc Nga tự hào vì được chồng yêu thương, 3 con ngoan ngoãn, đáng yêu. Gác lại sự nghiệp để lui về chăm sóc gia đình, cựu siêu mẫu Ngọc Nga thừa nhận từng chạnh lòng và khóc nhiều mỗi khi thấy đồng nghiệp trên tivi. Tuy nhiên, nhìn tổ ấm hạnh phúc hiện tại, người đẹp bày tỏ cô thấy sự hy sinh của mình là xứng đáng.

Các con vừa ngoan vừa học giỏi

Bé Elizabeth (tên thân mật là Lizzy) năm nay 14 tuổi, cao hơn 1,8m. Từng là người mẫu nổi tiếng, Ngọc Nga luôn tạo điều kiện để các con thử sức với nghệ thuật. Dù ở độ tuổi thiếu niên, nhưng con gái Elizabeth của cô đã catwalk thành thạo, thừa hưởng bản lĩnh sân khấu từ mẹ. Cô bé cũng đam mê diễn xuất. Elizabeth vừa được mẹ cho tham dự trại hè nội trú trong 3 tuần tại Học viện Nghệ thuật Interlochen (tiểu bang Michigan).

Con trai thứ của Ngọc Nga - Edward (SN 2008) - đang du học ngành Nghệ thuật biểu diễn tại Học viện Nghệ thuật Interlochen. Cậu cao 1,9m, sở hữu vóc dáng vượt trội so với bạn bè. Ngọc Nga cho biết Edward là sinh viên xuất sắc, giành học bổng của trường. Từ nhỏ, Edward có đam mê âm nhạc, thích chơi guitar, thường được mời đóng quảng cáo nhờ ngoại hình sáng, chiều cao nổi bật. Siêu mẫu chia sẻ con thích đi theo ngành sân khấu, biểu diễn. Hai vợ chồng hoàn toàn ủng hộ, con muốn học ngành nào thì cứ theo đuổi đam mê của con.

Con trai cả của Ngọc Nga là William (SN 2006), du học Mỹ từ 2 năm trước. Cậu bé hiện cao 2m, thi đấu cho đội Utah Prep tại bang Michigan và định hướng con đường làm VĐV bóng rổ chuyên nghiệp trong tương lai.

Diễn viên phim MAI lấy chồng Tây bị dị nghị "tham giàu": Giờ có 3 con vừa đẹp vừa học siêu giỏi

Gần 19 năm hôn nhân, Ngọc Nga tự hào vì được chồng yêu thương, 3 con ngoan ngoãn, đáng yêu.

Ngọc Nga cho biết, ban đầu, vợ chồng cô mong muốn con trai cả theo ngành kinh doanh, kế thừa việc dẫn dắt công ty gia đình. "Song, ước mơ của tôi là vậy, nhưng ước mơ của con lại khác, tôi không thể bắt ép con theo một con đường mà con không thích. Dù các con làm gì chúng tôi cũng ủng hộ và tôn trọng sở thích của con", Ngọc Nga chia sẻ.

Trao đổi về phương pháp dạy con, siêu mẫu Ngọc Nga từng nói: "Đàn ông là phải nhân hậu, độc lập và mạnh mẽ, tôi muốn hướng con mình tập dần những đứng tính này, ngay từ nhỏ".

Chồng là người nước ngoài nhưng từ nhỏ chị luôn chú trọng dạy con cả nét văn hóa phóng khoáng của phương Tây, với sự ý tứ của người Việt.

Hiện tại, Ngọc Nga còn cùng chồng quản lý công ty sản xuất đồ gỗ để xuất khẩu. Cựu người mẫu hạnh phúc chia sẻ khi cô bày tỏ muốn trở lại nghệ thuật, không còn dành thời gian nhiều cho gia đình nhưng anh vẫn thấu hiểu và ủng hộ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả