Diện tích mặt đường và câu chuyện ô tô Việt
Một năm qua như tuần trăng mật ngọt ngào của VinFast với người tiêu dùng Việt. Khi "tinh thần dân tộc" đã nguội sau một năm ra mắt, VinFast phải cạnh tranh với hơn 20 hãng xe khác bằng giá, chất lượng, tính năng.
Tôi nghĩ phải nói rằng với sự xuất hiện của Vinfast cùng với các dòng xe giá rẻ sắp ra trong năm 2020, thì tuần trăng mật của các đại gia ô tô thế giới với nơi cấp quota và quyết định mức thuế cũng đã qua.
Cái thời bán 1 chiếc xe ở VN bằng bán 2,3 chiếc ở thị trường khác đã qua.
Giá mà các nhiệm kỳ trước có một chiến lược tốt hơn, khả thi hơn cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Nếu Chính phủ mà có tầm nhìn thì phải có giải pháp về diện tích mặt đường. Không nên chờ đến khi các loại xe nêm cứng mặt đường rồi mới tổ chức các loại hội thảo này nọ để tìm giải pháp.
Diện tích mặt đường phải là một phần của chiến lược phát triển công nghiệp ô tô thương hiệu Việt.
Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.
Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.
Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vnBấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.
Tìm hiểu thêm về chuyên gia.Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu
Bình luận