menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Thế Kiên

Điện thoại Huawei P30 bị “ép giá” xuống chưa tới 4 triệu đồng

Do những vấn đề với Huawei gần đây mà P30 Pro - một trong những smartphone hàng đầu của năm 2019 đã nhanh chóng bị mất giá trị khi chủ sở hữu bán máy đi.

Huawei P30 Pro bị “ép giá” còn 3 triệu đồng

Theo Forbes, một trong những trang web trao đổi smartphone phổ biến nhất của Vương quốc Anh - Music Magpie, sẽ chấp nhận thanh toán số tiền 130 USD (khoảng 3 triệu đồng) cho chủ sở hữu bán lại Huawei P30 Pro trong tình trạng tốt, tức mất gần 90% giá trị so với giá gốc 1.150 USD.

Việc giá bán Huawei P30 Pro bị rớt thảm hại được xem là điều không quá bất ngờ. Bây giờ, trước sự đình chỉ quan hệ kinh doanh của Google, ARM và nhiều hãng khác đối với Huawei, câu hỏi về tương lai của smartphone Huawei đã được đặt ra. (xem thêm)

Facebook sẽ ra mắt GlobalCoin, ôm mộng bá chủ thế giới tiền ảo

Facebook đang lên kế hoạch xây dựng một hệ thống thanh toán kỹ thuật số tại nhiều quốc gia vào quý I/2020.

Gã khổng lồ truyền thông xã hội tham vọng thử nghiệm tiền điện tử GlobalCoin vào cuối năm nay.

Người sáng lập Facebook, ông Mark Zuckerberg đã gặp gỡ Thống đốc Ngân hàng Anh Mark Carney vào tháng trước để thảo luận về các cơ hội và rủi ro liên quan đến việc ra mắt một loại tiền điện tử. Đại diện Facebook cũng đã có cuộc gặp gỡ với các quan chức tại Kho bạc Hoa Kỳ. (xem thêm)

Apple bị tố bán dữ liệu iTunes của người dùng

Theo Bloomberg, vụ kiện tập thể đã cáo buộc Apple tiết lộ và bán thông tin liên quan đến thói quen trên iTunes của người dùng. Trong vụ kiện này, các khách hàng từ Rhode Island và Michigan cho rằng Apple đã bán thông tin cá nhân về trải nghiệm nghe nhạc mà không có sự đồng ý của họ. Họ hy vọng sẽ đại diện cho hàng trăm ngàn người dân, những người bị ảnh hưởng bởi các hành vi bị cáo buộc của Apple. (xem thêm)

Huawei bị Liên minh Wi-Fi giới hạn tư cách thành viên

Theo Cnet, Liên minh Wi-Fi đã quyết định "tạm thời hạn chế" sự tham gia của Huawei để tuân thủ lệnh cấm gần đây của Bộ Thương mại Mỹ. Công ty Trung Quốc vẫn có thể sử dụng công nghệ của do tổ chức này xây dựng, nhưng sẽ không còn tiếng nói trong việc phát triển các tiêu chuẩn kết nối Wi-Fi mới trong tương lai.

Liên minh Wi-Fi là tổ chức rất lớn, góp phần phát triển và đưa ra tiêu chuẩn mới cho kết nối Wi-Fi. Một số chuyên gia đánh giá, nếu bị giới hạn, khả năng sản phẩm Huawei thua thiệt các hãng khác về công nghệ Wi-Fi trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. (xem thêm)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả