menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Điện thoại giá rẻ của Nothing Phone bất ngờ lộ thiết kế

Nothing có thể sắp trình làng một điện thoại giá rẻ, nhưng có thể không mang đến nhiều đột phá.

Theo Android Authority, tin đồn về một điện thoại Android giá rẻ của Nothing đã rộ lên gần đây. Nhiều người tin rằng thiết bị này sẽ lấy cảm hứng từ dòng Pixel A của Google và được gọi là Nothing Phone 2a. Giờ đây, vừa có thêm một tin tức rò rỉ mới mang đến cái nhìn ban đầu về thiết kế của phiên bản giá “mềm” của Nothing Phone.

Điện thoại giá rẻ của Nothing Phone bất ngờ lộ thiết kế

Rộ tin đồn sắp có phiên bản Nothing Phone 2a giá rẻ.

Trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), nhà phát triển ứng dụng Android Dylan Roussel đã chia sẻ một hình ảnh động về thiết bị được cho là Nothing Phone 2a. Mặc dù hình ảnh này có mức độ chi tiết không cao, nhưng nó cho thấy cái nhìn tổng quan về chiếc điện thoại.

Hình ảnh chủ yếu tiết lộ về mặt trước và mặt sau của thiết bị. Trong khi mặt trước không có nhiều chi tiết, thì mặt sau của điện thoại dường như có thiết kế khác với Nothing Phone 2, khác biệt đáng chú ý nhất là vị trí đặt camera và các Glyph.

Không giống như các mẫu trước đó, có vẻ Phone 2a sẽ sử dụng cụm camera kép nằm ngang và được đặt ở giữa thân máy. Điều này phù hợp với một rò rỉ trước đó từ leaker có tên Yogesh Brar, khi từng chia sẻ về cấu trúc camera tương tự của Nothing Phone giá rẻ.

Đối với Glyph, thiết bị này có thể chỉ được trang bị ba bộ phận Glyph. Glyph là một tính năng độc đáo của dòng điện thoại Nothing Phone, là một hệ thống đèn LED được bố trí ở mặt sau của điện thoại, có thể hiển thị các thông tin khác nhau như thông báo, trạng thái pin và nhiều hoạt động khác.

Chuyển sang các chi tiết kỹ thuật, leaker tuyên bố rằng Phone 2a sẽ được trang bị chip MediaTek Dimensity 7200, khiến nó trở thành thiết bị cầm tay đầu tiên của Nothing sử dụng chip xử lý của MediaTek.

Trước đây, nhiều tin đồn về Nothing Phone 2a đã gợi ý rằng chiếc điện thoại giá rẻ này có thể có màn hình đục lỗ OLED 6,7 inch và tần số quét 120Hz, thiết lập camera kép 50MP và pin 4.920mAh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại