menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Xuan Hường

Diễn biến mới vụ chủ đầu tư dự án Rome By Diamond Lotus bị tố chiếm dụng vốn

Sau phản ánh của Báo Người Lao Động, chủ đầu tư của dự án Rome By Diamond Lotus đã liên tục gọi điện mời khách hàng đến công ty để đàm phán thời gian hoàn trả khoản tiền đã thanh toán.

Ngày 23-12, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Công ty Luật TNHH Quốc tế TNTP & Các Cộng sự, đại diện của 2 khách hàng đã ký kết hợp đồng đặt cọc và thanh toán tiền mua căn hộ tại dự án Rome By Diamond Lotus (số 50 Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức) do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phúc Khang, trụ sở quận 3, TP HCM) làm chủ đầu tư, cho biết phía Phúc Khang đã liên tục gọi điện đề nghị khách hàng/đại diện hợp pháp đến trụ sở của công ty (quận 3, TP HCM) vào ngày 22-12 để tiếp tục đàm phán về thời gian hoàn trả lại khoản tiền mà khách hàng đã thanh toán.

Tuy nhiên, đại diện của hai khách hàng cho rằng họ đã nhiều lần làm việc với Phúc Khang nhưng không đạt được kết quả, chỉ ký biên bản sau đó ra về.

"Hiện tại chúng tôi chưa đến làm việc với Phúc Khang do đang chờ ý kiến phản hồi từ phía thân chủ. Ngoài ra, chúng tôi đang xem xét lại biên bản thanh lý do có nhiều điều khoản gây bất lợi. Trước khi có phản ánh của Báo Người Lao Động, chúng tôi đã đến làm việc với họ (Phúc Khang) 3 lần rồi nhưng chưa được xử lý thỏa đáng"- công ty luật nói trên thông tin.

Về phía đại diện chủ đầu tư, bà Nguyễn Ngọc Hương, Giám đốc Marketing của Phúc Khang, xác nhận đã liên hệ với khách hàng để đàm phán thời gian hoàn trả số tiền mà khách hàng thanh toán.

"Chúng tôi mời khách hàng đến công ty để chốt thời điểm thanh toán"- bà Hương nói.

Diễn biến mới vụ chủ đầu tư dự án Rome By Diamond Lotus bị tố chiếm dụng vốn

Dự án Rome By Diamond Lotus đã rào chắn nhiều năm vẫn chưa triển khai xây dựng

Liên quan đến yếu tố pháp lý của dự án Rome By Diamond Lotus chưa hoàn thiện, cụ thể là dự án chưa được chấp thuận chủ trương đầu tư mà từ năm 2018 Phúc Khang tư vấn, ký kết hợp đồng đặt cọc và hứa hẹn bàn giao căn hộ cho khách hàng, phóng viên Báo Người Lao Động đã nhiều lần liên hệ Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) TP HCM để hỏi thông tin về dự án nhưng đến thời điểm này Sở vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại