menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phong

Điểm sáng mới của bất động sản ven Sài Gòn: Long An được rót 24.400 tỷ đồng đầu tư hạ tầng

Nhờ nền tảng kinh tế ổn định cùng khả năng kiểm soát dịch tốt, thị trường bất động sản Việt Nam được kỳ vọng sẽ có thời gian phục hồi nhanh chóng, trở thành thời cơ tốt để các nhà đầu tư có tiềm lực mạnh, sẵn sàng mua bất động sản để nhận được ưu thế lợi ích lâu dài. Đặc biệt, xu thế này được chào đón hơn khi 7 tuyến đường với kinh phí đầu tư 24.400 tỷ đồng được khởi công vào năm 2021.

Trong khi đại dịch Covid-19 vẫn hoành hành ở nhiều quốc gia trên thế giới, thì tại Việt Nam, việc kiểm soát tốt đại dịch có thể trở thành một cơ hội hiếm có để thị trường bất động sản trong nước bứt phá ngoạn mục.

Trên thực tế, dù thị trường có dấu hiệu đi xuống nhưng vẫn chưa nằm ở điểm rơi. Việc tăng trưởng kinh tế của Việt Nam cũng được dự báo sẽ quay lại mức 7% trong năm 2021. Những đô thị vệ tinh quanh Thành phố Hồ Chí Minh như Bình Dương, Vũng Tàu, Long An là nơi được các quốc gia ở châu Âu hay Nhật Bản nhắm đến khi chuyển dịch nguồn vốn từ các nước vẫn có tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Điểm sáng trong thời kỳ hậu đại dịch là một loạt các chính sách ưu đãi của Chính phủ được ban hành để tháo gỡ những khó khăn cho các nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Các ưu đãi bao gồm giảm thuế, gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất cho các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đặc biệt là gói tín dụng 250.000 tỷ đồng, cùng với việc cắt giảm thủ tục hành chính, đẩy nhanh quá trình giải ngân vốn đầu tư công. UBND Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có văn bản kiến nghị Thủ tướng Chính phủ tháo gỡ cho 63 dự án bất động sản cùng những chính sách ưu đãi cho các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ đại dịch.

Bối cảnh chung của thị trường bất động sản sau đại dịch có thể là “trong cái rủi có cái may", nhà đầu tư cần biết nắm bắt cơ hội hiếm có này để nhận được nhiều lợi ích đến từ việc mua bất động sản.

Điểm sáng mới của bất động sản ven Sài Gòn: Long An được rót 24.400 tỷ đồng đầu tư hạ tầng
Long An được rót 24.400 tỷ đồng đầu tư hạ tầng kết nối Thành phố Hồ Chí Minh - Long An.

Bên cạnh những hỗ trợ đắc lực đến từ Chính phủ, nhà đầu tư còn có thể hưởng được nhiều chính sách ưu đãi đến từ các doanh nghiệp nhằm kích cầu. Nổi bật trong số đó các chính sách như tăng chiết khấu trên số tiền mà khách hàng đóng đúng tiến độ để giữ thanh khoản, linh hoạt trong hình thức thanh toán để giảm áp lực tài chính hoặc miễn phí quản lý trong một khoảng thời gian nhất định. Đây chính là những hành động thiết thực để doanh nghiệp đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn thị trường bất động sản gặp khó khăn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả