menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lâm Sơn Hà Pro

Điểm mua cổ phiếu cực đẹp mà nhà đầu tư không thể bỏ qua!

Nếu bạn là một nhà giao dịch hay mua khi cổ phiếu “vượt đỉnh”, có lẽ bạn đang mắc một sai lầm khiến bạn thua hàng nghìn giao dịch.

Vâng, đây chính là những gì tôi muốn nói. Đây là một trường hợp điển hình cho một nhà giao dịch thích mua khi cổ phiếu vượt đỉnh. Cổ phiếu có vài phiên chững lại sau đà giảm và sau đó giá đột ngột tăng lên. Rất nhiều nhà giao dịch sẽ sáng cả mắt sau khi nhìn thấy điều này và ngay lập tức mua. Nhưng điều cuối cùng xảy ra là họ đặt giá mục tiêu như bình thường, nhưng sau đó họ đặt giá cắt lỗ ở đâu đó ngay dưới đỉnh cũ. Đây là lý do tại sao cách đánh này không hiệu quả.

Đó chỉ là một pha vượt đỉnh giả. Sau đó, nó sẽ giảm trở lại khu vực này, nơi tất cả các người mua đuổi trước đó đặt mức dừng lỗ của họ, đẩy họ ra ngoài, khiến họ thua lỗ trong giao dịch. Tuy nhiên, vì có rất nhiều điểm dừng lỗ ở đây nên giá cuối cùng sẽ chạm vào vùng lệnh đặt mua rất nhiều của các nhà đầu tư khác và khiến nó quay trở lại xu hướng tăng ban đầu. Vì vậy, những gì bạn nên làm là không mua đuổi ngay khi cổ phiếu vượt đỉnh. Bạn nên tham gia vào lúc nhiều nhà đầu tư cắt lỗ khi cổ phiếu rơi xuống thấp hơn đỉnh cũ. Điều này sẽ giúp bạn vào lệnh với xác suất ăn cao hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lâm Sơn Hà Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

9 Yêu thích
4 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại