menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Điểm mặt những mẫu xe mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam sau Tết Giáp Thìn

Một số mẫu xe mới đến từ thương hiệu Nhật Bản, Đức hay Trung Quốc đang lên kế hoạch ra mắt khách hàng Việt sau Tết Giáp Thìn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lựa chọn mới mẻ.

Sau đây là những mẫu xe mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam sau Tết Giáp Thìn.

Suzuki Jimny

Suzuki Việt Nam đã mang Jimny về Việt Nam từ khá lâu, tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa được giới thiệu chính thức đến khách hàng trong nước. Dự kiến mẫu xe mới này sẽ mở bán sau dịp Tết với mức giá từ 789 triệu đồng.

Điểm mặt những mẫu xe mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam sau Tết Giáp Thìn

Suzuki Jimny mang đậm phong cách thiết kế đậm chất SUV địa hình - điều gần như khó có thể tìm thấy được trên những sản phẩm đang được bán trên thị trường. Đặc biệt, Jimny được quý như "tiểu G 63" bởi kiểu dáng có phần tương đồng nhưng mang kích thước nhỏ gọn hơn.

Trang bị trên mẫu xe mới này không quá hấp dẫn bao gồm ghế nỉ, phanh tay cơ, chìa khóa cơ... Với thiết kế 3 cửa, không gian hàng ghế sau cũng khá khiêm tốn, chỉ phù hợp đối với trẻ em hoặc những người có vóc dáng nhỏ.

Về vận hành, Suzuki Jimny sử dụng động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Xe dùng hộp số tự động 4 cấp với khả năng gài cầu 2H, 4H và 4L giống như những mẫu xe địa hình chuyên nghiệp.

Volkswagen Teramont X

Hãng xe Đức đã lên kế hoạch ra mắt Volkswagen Teramont X vào khoảng tháng 3, mặc dù mẫu SUV này đã về Việt Nam từ trước Tết Giáp Thìn. Dù chưa được ra mắt, nhưng khách hàng đã có thể đặt mua Teramont X.

Điểm mặt những mẫu xe mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam sau Tết Giáp Thìn

Volkswagen Teramont X sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe có cấu hình 5 chỗ ngồi thay vì 7 chỗ ngồi như Teramont. Có thể phân biệt Teramont X với Teramont thông qua phần đuôi vuốt xuống kiểu coupe, đi kèm với những chi tiết thể hiện phong cách thể thao như mặt ca-lăng, ốp gương và mâm... được sơn đen bóng.

Theo thông tin từ đại lý, những trang bị đáng chú ý trên mẫu xe mới này gồm có màn hình giải trí trung tâm kích thước 12 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 3 vùng, hệ thống đèn nội thất 30 màu... Công nghệ an toàn trên xe như ga tự động thích ứng, hỗ trợ đỗ xe tự động và cảnh báo va chạm...

Omoda C5

Thương hiệu Omoda sẽ ra mắt khách hàng Việt mẫu xe mới C5. Vào tháng 1, hãng cũng đã tổ chức một buổi trải nghiệm mẫu SUV này tại TP Hải Phòng. Dự kiến thời gian đầu Omoda C5 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia trước khi được lắp ráp tại Việt Nam.

Điểm mặt những mẫu xe mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam sau Tết Giáp Thìn

Omoda C5 gây chú ý với kiểu dáng độc lạ cùng độ hoàn thiện không thua kém những mẫu xe Nhật, Hàn đang bán trên thị trường. Trên phiên bản cao nhất, C5 được trang bị đèn chiếu sáng LED với gương cầu hỗ trợ, camera toàn cảnh và cửa sổ trời…

Về vận hành, Omoda C5 sử dụng động cơ tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 154,2 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại dải vòng tua 1.750-4.000 vòng/phút. Xe dùng hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại