menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Điểm danh những tỷ phú giàu nhất thế giới từng đến Việt Nam du lịch

Khi tới nghỉ dưỡng ở Việt Nam, các đại gia thế giới thuê chuyên cơ riêng, ở biệt thự cao cấp và luôn có vệ sĩ canh chừng cẩn mật...

Việt Nam vinh dự khi đã từng được chào đón nhiều vị tỷ phú trên thế giới đến du lịch. Mới đây nhất là nhà sáng lập Microsoft cùng bạn gái bí mật đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng.

Mỗi lần tới nước ta, những vị tỷ phú này đều khiến truyền thông phát sốt. Tuy nhiên, vì là kỳ nghỉ cá nhân nên họ luôn bí mật về lịch trình để đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái.

Tỷ phú Bill Gates

Điểm danh những tỷ phú giàu nhất thế giới từng đến Việt Nam du lịch

Những ngày này, tỷ phú Bill Gates cùng bạn gái đang có chuyến du lịch tại TP. Đà Nẵng và Hội An. Ông đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng, hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng sáng 4/3 và lưu trú tại một resort hạng sang ở quận Sơn Trà. Theo kế hoạch, chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates và bạn gái kéo dài trong 5 ngày.

Bill Gates là nhà đồng sáng lập Tập đoàn Microsoft, sinh năm 1955. Ông luôn có mặt trong danh sách những người giàu nhất trên thế giới và được coi là một trong những người tiên phong của cuộc cách mạng máy tính ở thập niên 1970 và 1980. Tính đến tháng 3, Bill Gates đang có khối tài sản 149 tỷ USD và giàu thứ năm thế giới.

Tỷ phú Mỹ George Soros

Điểm danh những tỷ phú giàu nhất thế giới từng đến Việt Nam du lịch

Vào năm 2012, tỷ phú Mỹ George Soros và người thân đã đến nghỉ dưỡng tại resort 5 sao sang trọng bậc nhất châu Á trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Được biết, đại gia đình của ông đã dùng chuyên cơ riêng khi đến đây.

Vừa đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, ba chiếc ô tô hạng sang đứng chờ sẵn ngay cầu thang của phi cơ. Ông George Soros xuất hiện trong vòng vây của vệ sĩ rồi trong tích tắc lên chiếc xe màu trắng, đi qua cổng riêng của sân bay để về resort Intercontinental DaNang.

Sinh ngày 12/8/1930, George Soros là tỷ phú Mỹ gốc Do Thái và là chủ của quỹ đầu tư mang tên chính mình, Soros Fund Management. Được mệnh danh là một trong những tỷ phú thông thái nhất nước Mỹ, "phi vụ" nổi tiếng nhất của ông là kiếm được 1 tỷ USD từ cuộc khủng hoảng tài chính nước Anh năm 1992. Hiện tại, ông có giá trị tài sản ròng 6,7 tỷ USD.

Tỷ phú Mark Zuckerberg

Điểm danh những tỷ phú giàu nhất thế giới từng đến Việt Nam du lịch

Vào năm 2011, nhà sáng lập của Facebook cùng vợ và một đoàn khách du lịch người Mỹ bất ngờ ghé thăm Việt Nam dịp Giáng sinh. Được biết, vị tỷ phú trẻ tuổi này đã thuê 2 chiếc máy bay riêng cùng với một đội vệ sĩ chuyên nghiệp thân cận gồm 4 người và đặt phòng tại khách sạn 5 sao Melia.

Mark Zuckerberg, sinh ngày 14/5/1984, hiện có khối tổng tài sản lên tới 176,7 tỷ USD. Trước đây, nhà sáng lập facebook được tạp chí Time bầu chọn là “Nhân vật của năm 2010”. Ngoài ra, năm 2008, tạp chí Forbes gọi ông là “tỷ phú trẻ nhất trên thế giới và có thể sẽ là tỷ phú tự lực cánh sinh trẻ nhất từ trước đến nay”.

Tỷ phú Joe Lewis

Điểm danh những tỷ phú giàu nhất thế giới từng đến Việt Nam du lịch

Chủ tịch CLB Tottenham Hotspur, tỷ phú Joe Lewis đã đi siêu du thuyền cá nhân Aviva tới Cần Thơ. Đây là lần thứ 3 ông tới thăm thành phố miền sông nước của Việt Nam. Hai lần trước là vào tháng 5 và tháng 6/2019.

Sự xuất hiện của siêu du thuyền trị giá khoảng 150 triệu USD trên sông Hậu đoạn gần cồn Ấu, Cần Thơ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân và giới truyền thông. Được biết, siêu du thuyền của ông trước đây cũng từng nhiều lần cập bến các điểm đến như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc và vịnh Hạ Long. Ngoài ra, Chủ tịch CLB Tottenham Hotspur cũng đã từng đến Đà Nẵng để du lịch bởi sự rủ rê của một giám đốc doanh nghiệp có tình yêu đặc biệt với nơi này.

Tỷ phú Joe Lewis sinh năm 1937 được cho là một trong những người đàn ông giàu nhất nước Anh, với khối tài sản ước tính trị giá 6 tỷ USD. Ông tạo dựng danh tiếng như là một nhà đầu cơ tiền tệ trong những năm 1980 và đầu những năm 1990. Công ty cổ phần ENIC của Lewis đã mua quyền kiểm soát CLB Tottenham vào năm 2001, từ chủ sở hữu lúc bấy giờ là Alan Sugar, cũng là một thương nhân nổi tiếng khác của Anh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại